Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Real lỡ cơ hội chiêu mộ Mbappe vì Perez không muốn bán Bale

18/03/2019 16:30

Theo Le Journal du Dimanche, Real Madrid từng bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Kylian Mbappe vì không muốn bán Gareth Bale cho Manchester United.

Tờ tạp chí của Pháp Le Journal du Dimanche vừa tiết lộ một câu chuyện khá thú vị liên quan đến Mbappe trong số ra mới nhất. Theo đó, một người thân của tài năng năng trẻ người Pháp đã tường thuật lại việc Mbappe không thể ký hợp đồng với Real Madrid vào năm 2017. "Nếu tôi tròn 18, tôi sẽ làm gì khi 23? Tôi sẽ thấy mình khoác áo Real", Mbappe nói.

Và thời điểm đó, đã có một thỏa thuận chuyển nhượng giữa Real và Monaco, đội bóng chủ quản của Mbappe. Tuy nhiên, mặc dù Zidane đã đích thân ra mặt để thuyết phục nhưng không thể nhận được cái gật đầu từ phía gia đình tiền đạo người Pháp. Nguyên nhân đổ vỡ của thương vụ này không chỉ từ phía Mbappe mà do cả ở chủ tịch Florentino Perez.

Chủ tịch Perez không muốn bán Bale cho M.U
Chủ tịch Perez không muốn bán Bale cho M.U

Cụ thể, gia đình Mbappe đòi hỏi một mức lương lên tới 12 triệu euro/năm trong khi cơ cấu lương ở Real lúc bấy giờ chỉ có Cristiano Ronaldo cao hơn mức đó. Tuy nhiên, lý do chính là Perez không muốn bán Gareth Bale cho M.U, thế nên cha của Mbappe hoài nghi vai trò của cậu con trai khi đầu quân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Từ đó đến nay, Real chưa bao giờ từ bỏ kế hoạch chiêu mộ tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, PSG tuyên bố họ không sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để cho cầu thủ họ đã chi ra 180 triệu euro để chiêu mộ ra đi. Tất nhiên, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra khi Zidane đã trở lại cùng khát vọng được dẫn dắt "những cầu thủ hay nhất hành tinh".

Từ khóa: Gareth Bale Real Madrid Kylian Mbappe
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo