Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Rashford hồi sinh mạnh mẽ nhờ sự trở lại của Martial

02/11/2019 08:38

HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United tin rằng sự trở lại của Anthony Martial chính là chìa khóa để mở ra tiềm năng của Marcus Rashford.

Kể từ trận hòa 1-1 với Liverpool hôm 20/10 tới nay, M.U đang trải qua mạch 4 trận bất bại, trong đó có 3 trận sân khách gần nhất Quỷ đỏ đều ca khúc khải hoàn. Tiền đạo Rashford là người thi đấu nổi bật nhất trong chuỗi trận hồi sinh của M.U, khi anh ghi 3 bàn thắng ở 2 trận gần nhất, trong đó có cú đúp vào lưới Chelsea ở cúp Liên đoàn Anh.

Phong độ ghi bàn ấn tượng trở lại của Rashford đang khiến HLV Solskjaer rất hài lòng. Chiến lược gia người Na Uy cho rằng chính sự trở lại của người đồng đội Martial trên hàng công đã kích thích tài năng của Rashford.

"Kể từ khi Anthony trở lại, Marcus đã hồi sinh. Cậu ấy có lẽ hạnh phúc hơn khi có những khoảng trống, có thể thu hút đối phương, phát huy tốc độ thay vì trở thành trung phong quay lưng về khung thành.

Rashford hồi sinh sau khi Martial tái xuất sân cỏ
Rashford hồi sinh sau khi Martial tái xuất sân cỏ

Rashford luôn muốn hoàn thiện các kỹ năng của mình. Có nhiều khách chơi khác nhau xoay quanh Rashford. Chúng tôi sẽ sử dụng cậu ấy chơi số 9 nếu cần thiết. Cậu ấy cũng có thể đá cặp với Martial, có thể dạt cánh như ở trận đấu với Chelsea", HLV Solskjaer cho hay.

Cũng trong buổi trả lới phỏng vấn trước chuyến làm khách tới sân của Bournemouth tại vòng 11 Ngoại hạng Anh, HLV Solskjaer đã xác nhận rằng Rashford, Lindelof và Maguire sẽ đối mặt với các bài kiểm tra thể lực và khả năng ra sân phải chờ đến phút chót mới biết cụ thể.

"Vẫn còn sớm. Hy vọng, chúng tôi có thể đưa cả Rashford, Lindelof và Maguire vào sân. Họ đã có một số điều trị và tập nhẹ trong hôm nay. Hy vọng, họ sẽ sẵn sàng. Tôi không thể khẳng định với bạn vào lúc này", chiến lược gia người Na Uy cho hay.

Từ khóa: man utd Anthony Martial Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo