Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Rashford chấn thương: Tai họa ập đến với M.U

17/01/2020 15:06

Trong những ngày khó khăn này, thật khó tưởng tượng M.U sẽ thế nào nếu thiếu chủ công Marcus Rashford. Và có vẻ như đội bóng của Solskjaer sắp phải đối mặt với điều tồi tệ ấy khi chứng kiến tiền đạo số 10 nằm sân trong trận gặp Wolves rạng sáng qua.

Chiến thắng của M.U trước Wolves đã bị phủ lên một màu u ám, khi Marcus Rashford rời sân với cánh tay chống vào mạng sườn. Sau pha va chạm với Matt Doherty, tiền đạo 22 tuổi đã gặp vấn đề ở lưng. Rashford đã cố để tiếp tục. Như anh nói sau trận đấu, “tôi không muốn bỏ mặc các đồng đội”. Nhưng cuối cùng anh buộc phải rời sân khi mới thi đấu vỏn vẹn 16 phút. 

Điều nguy hiểm là Rashford có tiền sử không tốt với cái lưng của mình. Nhiều năm nay anh luôn phải sử dụng một máy chữa bệnh về xương bằng sóng siêu âm. Và trong chiến thắng với tỷ số 4-0 trước Norwich, Rashford đã bị thay ra dù rất muốn có một hat-trick. Solskjaer cũng thừa nhận cậu học trò “đã có vài va chạm ở lưng dạo gần đây”, khiến ông không điền tên anh vào đội hình xuất phát ở trận đấu với Wolves. 

Thế nhưng khi M.U vẫn loay hoay mà chưa thể đánh bại đối thủ, HLV người Na Uy miễn cưỡng sử dụng Rashford. Đó là một quyết định sai lầm. “Tôi cần chiến thắng và đành tung Marcus vào sân, song nó đã phản tác dụng”, Solskjaer nói, “Cậu ấy nhận thêm một cái đầu gối vào lưng”. 

Rashford phải nằm sân sau một pha va chạm ở trận gặp Wolves
Rashford phải nằm sân sau một pha va chạm ở trận gặp Wolves

Tất cả đều biết đến tầm quan trọng của Rashford. Tiền đạo 22 tuổi đang là chân sút tốt nhất của M.U với 19 bàn thắng ở mọi đấu trường. Cộng thêm 5 pha kiến tạo, anh đã tham gia vào 24 pha làm bàn, chiếm 44,4% trong tổng số 54 bàn thắng mùa này. Riêng tại mặt trận Premier League 2019/20, 14 bàn của Rashford chính là lời giải thích cho vị trí thứ 5 của Quỷ đỏ, dù đội bóng này chơi rất nghèo nàn. 

Ở chuyến làm khách sắp tới tại Anfield, ngôi sao 22 tuổi chính là niềm hy vọng lớn nhất. 3 cuộc đối đầu gần nhất với Liverpool, M.U ghi được 4 bàn thắng. Và 3 trong số đó do công của Rashford. Vậy mà giờ đây, khi trận đấu chỉ còn vài ngày, anh lại dính chấn thương. Không có cầu thủ này, cơ sở để tin Quỷ đỏ sẽ có điểm là rất ít. 

Sau khi đã sử dụng Rashford ở toàn bộ 22 trận Premier League mùa này, Solskjaer vẫn chưa sẵn sàng cho kịch bản thiếu tiền đạo số 10. Theo ông, Rashford “vốn bình phục rất nhanh và đội bóng sẽ làm tất cả những gì có thể để tiền đạo 22 tuổi có mặt tại Anfield” vào Chủ nhật này.   

Từ khóa: man utd Marcus Rashford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo