Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Quang Hải muốn tập trung cùng U22 giành HCV SEA Games

07/11/2019 14:38

Tiền vệ sinh năm 1997 thể hiện sự tự tin trước thềm SEA Games. Anh cũng chia sẻ việc tạm gác giấc mơ xuất ngoại để tập trung cống hiến cho đội tuyển và U22 Việt Nam.

"Mục tiêu của đội tại SEA Games sắp tới ai cũng biết rồi. Giải tới, tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng giải quyết từng trận một. Tôi luôn cố gắng biến mọi áp lực thành động lực, từ đó cảm thấy nhẹ nhàng nhất để có thể chơi tốt nhất trên sân", Quang Hải trả lời khi được hỏi về những áp lực tại SEA Games sắp tới.

Quang Hải nhiều khả năng sẽ là trụ cột của U22 Việt Nam tham dự SEA Games tại Philippines. Cầu thủ sinh năm 1997 và đồng đội sẽ bước vào đại hội với chỉ tiêu mang về tấm huy chương vàng đầu tiên ở môn bóng đá nam cho thể thao Việt Nam.

Trước đó, Quang Hải sẽ cùng tuyển Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022, gặp UAE và Thái Lan. Anh tin rằng đây đều là những trận đấu quan trọng, với các đối thủ mạnh và tuyển Việt Nam sẽ phải có sự chuẩn bị tốt nhất.

Quang Hải nhận giải cầu thủ hay nhất V.League 2019.
Quang Hải nhận giải cầu thủ hay nhất V.League 2019.

Quang Hải khẳng định anh đang trong trạng thái thể lực tốt nhất dù phải thi đấu và di chuyển nhiều từ đầu năm.

Tối 6/11, Quang Hải cùng nhiều cầu thủ tại V.League góp mặt ở lễ trao giải V.League Awards 2019. Tiền vệ của đội tuyển Việt Nam nhận giải cầu thủ hay nhất mùa từ ban tổ chức.

"Tất nhiên anh Văn Quyết rất xứng đáng, và cũng có nhiều cầu thủ xứng đáng. Năm 2019, nhiều cầu thủ chơi rất nổi bật. Giải thưởng này không chỉ dành riêng cho tôi mà cho tất cả các cầu thủ, những người đã cố gắng cống hiến hết mình cho CLB", Quang Hải nói.

Cầu thủ của CLB Hà Nội cũng chia sẻ về những dự định sắp tới: "Ra nước ngoài thi đấu là ước mơ của tôi, nhưng giờ tôi muốn tập trung vào những gì trước mắt là thi đấu cho đội tuyển quốc gia và đội U22".

Ngoài giải thưởng cầu thủ hay nhất V.League 2019, Quang Hải cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu của mùa giải.

Từ khóa: Quang Hai U22 Viet Nam
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo