Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Phẫu thuật mắt cá chân, Coutinho ngồi ngoài 6 tuần

11/05/2020 08:26

Bán Philippe Coutinho đã khó, nay sẽ càng khó khăn hơn đối với Barcelona, khi tiền vệ người Brazil này vừa trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá chân và phải nghỉ thi đấu 6 tuần.

 

Tuần tới, Bundesliga 2019/20 sẽ trở lại, nhưng Coutinho sẽ không góp mặt trong đội hình Bayern Munich chạm trán Union Berlin. Tiền vệ người Brazil vừa trải qua một ca phẫu thuật mắt cá chân, đồng nghĩa mất thêm 2 tuần để bình phục.

Như vậy, dự kiến Coutinho chỉ có thể trở lại sau 6 tuần nữa, thời điểm có lẽ Bundesliga đã hạ màn. Bayern sẽ có chút thất vọng vì mất đi một ngôi sao trong phần còn lại của mùa giải nhưng Barca, đội bóng chủ quản của Coutinho mới đau buồn hơn.

Lý do là Bayern đã từ chối kích hoạt điều khoản chuyển nhượng vĩnh viễn trị giá 120 triệu euro với Coutinho. Vì vậy, Barca sẽ phải rao bán bản hợp đồng thất bại nhất lịch sử của họ thêm một lần nữa, tất nhiên với cái giá rẻ mạt hơn.

Hiện Coutinho vẫn nằm trong tầm ngắm của Chelsea, bên cạnh đó là đội bóng "sắp giàu" Newcastle. Tuy nhiên, với sự sa sút thê thảm của ngôi sao 27 tuổi người Brazil trong thời gian qua, lại thêm ca chấn thương vừa trải qua, Barca có lẽ phải giảm giá kịch sàn mới mong bán cắt lỗ được Coutinho.

Từ khóa: Philippe Coutinho
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo