Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Pep lên tiếng chúc mừng M.U khi sở hữu Maguire

05/08/2019 08:40

HLV Pep Guardiola của Man City mới đây giải thích vì sao ông không thể chiêu mộ trung vệ Harry Maguire (Leicester) và đánh giá cao M.U ở mùa giải mới vì đã thành công trong thương vụ này.

Khi trả lời phỏng vấn, HLV Pep Guardiola trả lời khá cởi mở khi được hỏi lý do vì sao Man City để mất Maguire vào tay M.U: "Chúng tôi muốn sở hữu cậu ấy, nhưng không thể đáp ứng yêu cầu của Leicester City còn M.U có thể thanh toán được khoản tiền đó. 

Maguire là 1 cầu thủ xuất sắc, đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có những phẩm chất tuyệt vời để thi đấu cho M.U. Đội bóng này sẽ rất đáng gờm ở mùa giải tới. Họ là ứng viên cho chức vô địch Ngoại hạng Anh sau khi đã có những sự đầu tư chất lượng trong Hè này".

Cách đây vài ngày, báo chí Anh rầm rộ đưa tin M.U đã thuyết phục được Leicester bán trung vệ Harry Maguire với giá 80 triệu bảng. Đến hôm (4/8) vừa qua, Maguire được phát hiện có mặt tại đại bản doanh Carrington để chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế.

Maguire sẽ giúp M.U cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở mùa giải tới?
Maguire sẽ giúp M.U cạnh tranh sòng phẳng với Man City ở mùa giải tới?

Nhưng cho tới lúc này, những thông tin chính xác về vụ chuyển nhượng này vẫn được giữ kín và CĐV M.U thì vẫn chưa biết bao giờ Maguire sẽ ký hợp đồng với đội nhà. Theo Daily Mail, M.U dự kiến ra công bố vụ chuyển nhượng này trong ngày hôm nay (5/8).

Về phía Man City, HLV Pep Guardiola đánh giá cầu thủ chạy cánh Leroy Sane dường như không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng sau khi phải rời sân với cái đầu gối bị đau từ pha va chạm với Trent Alexander-Arnold của Liverpool trong trận tranh Siêu cúp Anh 2019: "Cảm giác đầu tiên là không tốt nhưng tôi nghĩ rằng Sane gặp chuyện gì quá tệ. Tôi vẫn sẽ đợi kết quả cuối cùng của các bác sỹ".

Hiện tại, Sane đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của Bayern Munich. Phía "Hùm xám" nhiều khả năng sẽ phải bỏ ra số tiền lên tới 135 triệu bảng nếu muốn có được Sane trước khi TTCN mùa Hè 2019 đóng cửa vào ngày 31/8.

Từ khóa: man utd Pep Guardiola Harry Maguire
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo