Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

NÓNG! Man Utd chi 50 triệu đón mục tiêu thay thể Herrera

17/05/2019 10:20

Đội chủ sân Old Trafford vừa nhận được tin vui từ cầu thủ đang chơi ấn tượng trong màu áo Atletico Madrid.

Sau mùa giải 2018/19, tuyến giữa của nửa đỏ thành Manchester hứa hẹn sẽ có nhiều xáo trộn với việc Ander Herrera ra đi. Cầu thủ người Tây Ban Nha được cho là đã đồng ý gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do, kèm theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. 

Quỷ đỏ ngay lập tức tìm kiếm người thay thế và nhắm đến hàng loạt cái tên tiềm năng, trong đó có Thomas Partey của Atletico Madrid. Mới đây nhất, đại diện của tiền vệ sinh năm 1993 đã thông báo một tin vui cho M.U.

Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Thomas Partey.
Quỷ đỏ vẫn còn nguyên cơ hội chiêu mộ Thomas Partey.

"Ngay lúc này, tôi có thể chia sẻ rằng vẫn chưa đàm phán với bất kì ai, kể cả đó là một đội bóng lớn Inter Milan. Nhưng có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro trong hợp đồng của cậu ấy, con số rẻ đối với một cầu thủ như Partey. Hãy chờ khi mùa giải kết thúc để xem điều gì sẽ xảy ra", ông Daniel Jimenez chia sẻ trên Passione Inter.

Đây được xem là tin vui cho Manchester United khi ngôi sao người Ghana vẫn còn chưa chắc chắn về tương lai. Với ngân sách mua sắm gần 200 triệu euro trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019 của M.U, mức phí dành cho cầu thủ 25 tuổi không phải là số tiền quá lớn.

Ở chiều hướng ngược lại, Atletico Madrid đang đối mặt với nguy cơ bị "chảy máu lực lượng". Diego Godin đã chính thức nói lời chia tay với sân Wanda Metropolitano. Trong khi đó, ngôi sao số một của Rojiblancos, Antoine Griezmann đang trên đường gia nhập Barcelona.

Từ khóa: man utd atletico madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo