Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Những thống kê đáng xấu hổ của Real sau trận thua Ajax

06/03/2019 09:15

Thất bại ê chề 1-4 trước Ajax trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid bị loại ngay từ vòng 1/8 Champions League và phải đón nhận những thống kê đáng xấu hổ.

Giành chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, Real Madrid dường như đã đặt một chân vào tứ kết khi được trở về sân nhà đón tiếp đại diện đến từ Hà Lan. Tuy nhiên, tình thế bất ngờ xoay chuyển khi Ajax có liên tiếp 2 bàn thắng chỉ trong vòng 18 phút và thắng chung cuộc với tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Real Madrid đã thua về mọi mặt trước Ajax.
Real Madrid đã thua về mọi mặt trước Ajax.

“Los Blancos” đã không bị loại ở cúp châu Âu sau khi giành chiến thắng trong trận lượt đi kể từ mùa giải 1994/95. Odense Boldklub đã lội ngược dòng thành công trước Real Madrid năm đó và bây giờ, Ajax là cái tên thứ 2 làm được điều này.

Với việc Ajax lọt vào chơi vòng tứ kết, Real Madrid chính thức trở thành cựu vương tại giải. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha ngậm ngùi thành đội đương kim vô địch Champions League đầu tiên không vượt qua được vòng loại trực tiếp ở mùa tiếp theo sau Chelsea của mùa 2012/13.

Bernabeu không còn là chỗ dựa tinh thần đối với các cầu thủ Real Madrid.
Bernabeu không còn là chỗ dựa tinh thần đối với các cầu thủ Real Madrid.

Đội bóng thành Madrid cũng đón nhận trận thua thứ 4 liên tiếp trên sân nhà Bernabeu, và tỷ số 1-4 là thất bại đậm nhất của họ trong những cuộc đối đầu trực tiếp tại đấu trường châu Âu. Ngược lại, có được 4 bàn thắng trên sân của đối thủ, Ajax trở thành đội thứ 3 làm được điều này sau Bayern Munich năm 2000 và Schalke vào năm 2015.

Ajax đã bất bại trong suốt 48 trận đấu gần nhất tại Champions League khi họ ghi bàn mở tỷ số. Chiến thắng trước Real Madrid cũng là lần đầu tiên sau 22 năm, đội bóng Hà Lan có dịp góp mặt tại vòng tứ kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Từ khóa: Ajax Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo