Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Những đợt sóng dữ đang bủa vây Lampard

19/02/2020 17:03

Giống như Ole Gunnar Solskjaer của Man United, không ai nghi ngờ lòng trung thành của HLV Frank Lampard với Chelsea nhưng chuyên môn của ông thì đang bị BLĐ The Blues vô cùng nghi vấn.

 

Nếu không thể giúp Chelsea giành suất dự Champions League mùa sau, Lampard có thể phải trả giá bằng chiếc ghế của mình, theo The Telegraph. Đội bóng thành London mới thắng được 2 trận ở Ngoại hạng Anh kể từ Giáng sinh và dù vẫn đang đứng thứ 4, họ bị Tottenham, Sheffield United và Manchester United bám đuổi rất sát sao.

Đặc biệt, thất bại 0-2 trước chính M.U ở Stamford Bridge khiến tình hình của Lampard trở nên vô cùng nghiêm trọng. BLĐ The Blues đang nghi ngờ khả năng quản trị phòng thay đồ của người thuyền trưởng. Dù có 2 tuần chuẩn bị nhưng Chelsea vẫn để thủng lưới 2 bàn đơn giản và tỏ ra vô hại trên hàng công.

Chưa dừng lại ở đó, các sếp của Chelsea vô cùng bất ngờ khi biết Kepa Arrizabalaga lại bị loại ra khỏi đội hình xuất phát dù Lampard khẳng định thủ thành người Tây Ban Nha đã tập luyện rất tốt. Dù có muốn đẩy Kepa ra đi trong mùa Hè tới, việc để anh trên ghế dự bị ảnh hưởng nhiều tới giá chuyển nhượng nên quyết định của Lampard gây xung đột với ý muốn của BLĐ.

Kepa - thủ môn đắt giá nhất thế giới, đang bị Lampard xa lánh
Kepa - thủ môn đắt giá nhất thế giới, đang bị Lampard xa lánh

Sự thất vọng còn xung quanh Olivier Giroud. Dù Tammy Abraham chấn thương và Michy Batshuayi thể hiện phong độ tệ hại, chân sút người Pháp vẫn phải ngồi dự bị. Lampard muốn xây dựng một thói quen không có Giroud nhưng sau cùng vẫn buộc phải tung anh vào sân trước M.U và suýt chút nữa có bàn thắng.

Những chuyện tiêu cực cộng lại khiến công lao của Lampard từ đầu mùa bị che mờ. Đến fan Chelsea cũng không còn đặt niềm tin tuyệt đối vào "Super Frankie", thể hiện qua những bình luận hằn học trên mạng xã hội:

- Frank Lampard chuẩn bị phải rời Bridge rồi.

- Mỗi trận đấu, Lampard chỉ tiến ra giữa đường piste và vỗ tay với người hâm mộ, điều đó rõ ràng là không đủ.

- Lampard không thể tung ra quyết định đúng, không thể chọn ra một đội hình đúng và thú thật, tôi không nghĩ là ông ấy biết mình đang làm gì.

- Chờ đợi trát sa thải của Lampard. Nhanh lên nào. Chúng ta không còn nhiều thời gian để lãng phí đâu. #LampardOut".

Từ khóa: chelsea Frank Lampard
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo