Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhẹ nhàng qua ải Bournemouth, Arsenal ghi tên mình vào top 3

07/10/2019 07:15

Arsenal tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng khi vượt qua Bournemouth để chiếm lấy vị trí thứ 3 của Leicester City.

Do chỉ dùng đội hình B mà vẫn vùi dập Standard Liege tới 4-0 hồi giữa tuần, Arsenal có được sự chuẩn bị rất tốt về mặt thể lực khi tiếp đón Bournemouth. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ đã tự tin đẩy cao đội hình để gây sức ép đáng kể lên khung thành đối phương.

Chỉ trong vòng có 1 phút (từ phút thứ 4 đến phút thứ 5), tiền đạo đang vào phom của Arsenal là Aubameyang đã 2 lần uy hiếp thủ môn đội khách nhưng rút cục anh lại không ghi được tên mình lên bảng tỷ số. Dẫu sao thì thầy trò HLV Unai Emery cũng không phải đợi quá lâu để được ăn mừng.

Phút thứ 9, trung vệ David Luiz đã bật cao đánh đầu tung lưới Bournemouth sau quả đá phạt góc của tiền đạo tân binh Nicolas Pepe. Đây là lần thứ 12 Luiz ghi điểm ở Premier League, trong đó có 6 pha làm bàn được thực hiện bằng đầu.

Sau khi có được bàn mở tỷ số từ sớm, Arsenal thi đấu khá nhàn hạ. Họ ít phải đối mặt với những pha lên bóng nguy hiểm của đối phương, song cũng không tạo ra được những cơ hội thực sự sáng sủa trong ngày chuyên gia làm bóng Mesut Oezil tiếp tục bị bỏ rơi.

Thống kê cho thấy, Arsenal chỉ cầm bóng nhỉnh hơn một chút so với Bournemouth (52%), nhưng số lần dứt điểm trúng đích của họ thậm chí còn ít hơn đối thủ (1 so với 2). Với thế trận tẻ nhạt như vậy, chẳng ai ngạc nhiên khi không bên nào ghi được thêm bàn thắng trong suốt hơn 80 phút còn lại.

Nhẹ nhàng vượt qua Bournemouth, Arsenal đã nâng chuỗi trận bất bại liên tiếp của họ trên mọi đấu trường lên con số 6 (thắng 5). Với 15 điểm có được, họ đã hơn đội xếp thứ 4 Leicester 1 điểm và cũng chỉ kém đội xếp ngay trên là Man City số điểm tương đương với 1 trận hòa.

GHI BÀN: Luiz (9')

 

Từ khóa: arsenal Ngoại hạng Anh Bournemouth
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo