Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Zorya vs Espanyol, 00h00 ngày 30/8: Hừng hực khí thế

30/08/2019 10:12

Dự đoán bóng đá Zorya vs Espanyol, 00h00 ngày 30/8 - Lượt về play off Europa League, sân Slavutych-Arena. Đẳng cấp và sự chênh lệch của 2 đội đã được thể hiện rõ ở trận đấu trước. Với chiến thắng 3-1 ở trận lượt đi, Espanyol hừng hực khí thế trong chuyến làm khách hôm nay.

Trận lượt đi đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về Espanyol. Đã không có bất ngờ nào xảy ra khi Zorya thua kém quá nhiều về chuyên môn trước đại diện xứ Catalan. Trên lý thuyết, đội bóng Tây Ban Nha “có quyền” thua sát nút mà vẫn có suất tham dự vòng bảng Europa League mùa này.

Khá nhiều nhà đầu tư cảm thấy e ngại bầy Vẹt với khoảng cách an toàn từ lượt đi. Dễ hiểu cho tâm lý nói trên khi La Liga đã bước vào tranh tài với sức cạnh tranh như thường lệ rất căng thẳng với Espanyol. Cuối tuần này, đội khách trở về tiếp đón Granada, trận đấu mà họ không được phép mất điểm trong mục tiêu chen chân vào nhóm dự Cúp châu Âu như ban đầu đề ra.

Tất nhiên, có thể Espanyol toan tính nhưng ở chiều ngược lại Zorya cũng khó có thể đảm bảo chơi với tất cả khả năng để nghĩ đến cuộc lội ngược dòng. Bởi thực tế, đội chủ nhà đã sa sút quá nhiều sau thành tích cán đích ở vị trí thứ 4 chung cuộc tại giải VĐQG Ukraine mùa năm ngoái. Trận hòa Dnipro hay thất bại ngay trên sân nhà trước Oleksandria là minh chứng cho sự bất ổn của Zorya.

Hơn nữa, nhìn vào lịch thi đấu, Zorya rất khó tung hết bài vở khi sau đây ít ngày phải đụng độ với ông lớn Dynamo Kiev và ở vòng kế tiếp sau đó lại tiếp tục chạm trán với Shakhtar Donetsk trên sân khách tại giải VĐQG Ukraine. Lịch thi đấu khó khăn nhiều khả năng buộc HLV Skripnik phải tính toán về nhân sự nhằm tránh hậu quả đáng tiếc. Do đó, không loại trừ khả năng Zorya “buông xuôi” khi cơ hội dành cho họ quá thấp ở trận đấu này.

Trên sàn châu Á cũng chứng kiến đánh giá tương đối tích cực dành cho Espanyol. Mặc dù có thể thua sát nút vẫn có vé đi tiếp nhưng Espanyol vẫn được làm cửa trên với định mức 1/4 trên sân khách. Đây là tín hiệu thực sự đáng mừng khi nó báo hiệu kết quả tích cực dành cho đội khách với khả năng chuyên môn và động lực hơn hẳn của mình. Dưới góc độ kèo châu Á, bầy Vẹt thực sự đáng tin khi có tới 17 trong tổng số 20 trận gần nhất đều bất bại gần đây.

THÔNG TIN TỶ LỆ BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Trận lượt đi kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về chủ nhà Espanyol mới là lần đầu hai đội gặp nhau.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Espanyol thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Zorya thắng 6, hòa 2, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Espanyol và Zorya đều là 60% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Espanyol và Zorya lần lượt là 60% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Zorya: Rusyn bị treo giò.

Espanyol: Lopez, Piatti chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Zorya: Shevchenko, Mykhaylichenko, Cheberko, Hanna, Tymchyk, Ivanisenya, Khomchenovskiy, Kochergin, Yurchenko, Kabaev, Gromov.

Espanyol: Indias, Naldo, Vila, Espinosa, Pedrosa, Lozano, Semedo, Sanchez, Melendo, Iglesias, Vargas.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Espanyol -1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2 (HT: 0-1)

Từ khóa: Europa League Espanyol
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo