Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Zenit vs Chelsea, 00h45 ngày 09/12: Hành quân dễ dàng

08/12/2021 09:28

Nhận định Zenit vs Chelsea, 00h45 ngày 09/12, Champions League. Lượt trận tiếp theo tại bảng H cúp C1 – Champions League sẽ là màn đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa  Zenit vs Chelsea diễn ra trong sự mong chờ của rất nhiều người hâm mộ.

Có thể thấy sự toan tính đến từ Zenit St. Petersburg ở đấu trường châu Âu mùa này là khá rõ ràng khi tại lượt trận vòng đấu thứ 5, bảng H chỉ cần có được một kết quả hòa và ghi được bàn thắng trên sân khách trước Malmo FF là họ đã nắm chắc trong tay vị trí thứ 3 trên BXH và điều đó đã được thực hiện một cách khá nhẹ nhàng với tỉ số 1-1. Sau khi đạt được mục tiêu vẫn được thi đấu ở đấu trường châu Âu mùa này tin rằng trận đấu này Zenit St. Petersburg cũng sẽ thi đấu không quá nổi trội.

Trong khi đó Chelsea với tư cách của một nhà ĐKVĐ họ đã không khiến người hâm mộ của mình thất vọng khi họ đã chính thức có được tấm vé đi tiếp sớm hơn 2 vòng và hiện tại vẫn đang chễm chệ ngôi vị đầu bảng với 12 điểm nhờ vào 4 trận thắng và họ chỉ sảy chân 1 lượt trận trong chuyến làm khách đến sân nhà Juventus. Rõ ràng với phong độ khá cao mà “The Blues” đang có thì không bất ngờ khi họ hoàn thành lượt trận cuối cùng một này bằng một kết quả thuyết phục.

Trờ về sân nhà ở vòng 6 tới đây nhưng Zenit St. Petersburg mới chính là đội bóng phải lo lắng khi mà trận đấu gần nhất họ từng thất bại khi đón tiếp Juventus, đối thủ mà xét về lực lượng lẫn phong độ thời điểm này đang là lép vế hơn so với Chelsea. Hơn nữa nên nhớ rằng trải qua 5 lượt trận xa nhà gần đây đại diện đến từ ngoại hạng Anh cũng đang thể hiện phong độ cao với 4 trận toàn thắng đủ để họ tự tin rất nhiều trong trận đấu này.

Tỷ lệ Zenit vs Chelsea

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á ZENIT VS CHELSEA:

Trước lần trở về sân nhà sắp diễn ra đây vừa qua Zenit St. Petersburg đã có màn thể hiện thiếu tự tin trước đối thủ yếu hơn là FK Rostov và đã thua kèo châu Á, bởi vậy đón tiếp tiếp Chelsea vượt trội hơn về tất cả mọi mặt khả năng tạo nên bất ngờ đến từ đại điện giải VĐQG Nga là không thể.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU ZENIT VS CHELSEA:

Đây là trận đấu chỉ mang tính chất thủ tục nên rõ ràng việc 2 đội thi đấu đúng với khả năng của mình là không cao và tin rằng với màn trình diễn khá thận trọng ở vòng lượt đi khi kết thúc trận đấu với tỉ số tối thiểu lại càng làm cho cửa xỉu ở trận đấu này một lần nữa trở nên sáng sủa.

Thống kê sau 2 vòng đấu gần đây ở vòng bảng Champions League đại diện đến từ Nga đang thể hiện lối chơi phòng ngự không mấy hiệu quả với việc đều phải vào lưới nhặt bóng sớm trong 45 phút đầu tiên, vì vậy trước hàng công đang thi đấu hiệu quả của Chelsea khả năng đội chủ nhà tiếp tục thất thế sớm cũng là không bất ngờ. Chính vì sự thua thiệt về mặt lực lượng thì cho dù Zenit St. Petersburg có cố gắng như thế nào trong trận đấu này họ cũng khó lòng vượt qua Chelsea.

THỐNG KÊ ĐỐI ZENIT VS CHELSEA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Chelsea thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ ZENIT VS CHELSEA:

Phong độ Zenit vs Chelsea

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN ZENIT VS CHELSEA:

Zenit: Mikhail Kerzhakov, Douglas dos Santos Justino de Melo, Yaroslav Rakitskiy, Dmitriy Chistyakov, Vyacheslav Karavaev, Marcus Wendel Valle da Silva, Daler Kuzyaev, Claudio Luiz Rodrigues Parisi Leonel, Aleksandr Erokhin, Malcom Filipe Silva Oliveira, Artem Dzyuba.

Chelsea: Edouard Mendy, Trevoh Thomas Chalobah, Andreas Christensen, Antonio Rudiger, Caesar Azpilicueta, Ruben Loftus Cheek, Saul Niguez Esclapez, Marcos Alonso, Mason Mount, Christian Pulisic, Kai Havertz.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ ZENIT VS CHELSEA:

Lựa chọn tốt nhất: Chelsea -1

Dự đoán tỷ số 0-2

Từ khóa: Champions League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo