Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wuhan Yangtze vs Cangzhou Mighty Lions, 18h30 ngày 29/09: Nghi ngờ cửa trên

29/09/2022 10:22

Nhận định Wuhan Yangtze vs Cangzhou Mighty Lions, 18h30 ngày 29/09, VĐQG Trung Quốc. Theo lịch thi đấu vòng 18, hai đội sẽ đụng độ nhau tại Wuhan Five Rings Sports Center -  sào huyệt của Wuhan Yangtze.

Tại vòng 18 giải VĐQG Trung Quốc, Wuhan Yangtze  sẽ chạm trán đối thủ vừa sức Cangzhou Mighty Lions. Tính tới thời điểm hiện tại, Wuhan Yangtze đang xếp trên so với chính Cangzhou khi mà cả hai lần lượt chia nhau hai vị trí 14 và 15. Khoảng cách giữa họ với 2 vị trí xuống hạng đang là khá gần, bởi thế có thể khẳng định rằng kết quả của trận đấu này sẽ cực kỳ có ý nghĩa với cả hai đội bóng.

Về mặt phong độ, Wuhan Yangtze vẫn đang cho thấy sự tệ hại của mình khi mà đã 5 trận đấu trôi qua, đội bóng này vẫn chưa biết tới mùi chiến thắng. Ở vòng đấu gần nhất, đội bóng này để thua với tỷ số 0-2 trước Changchun Yatai.

Tỷ lệ Wuhan Yangtze vs Cangzhou Mighty Lions

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Trên sàn giao dịch, Wuhan Yangtze  được xếp cửa trên chấp 0:1/4.  Nhưng với phong độ hiện tại, quá khó để tin rằng Wuhan Yangtze  có thể đánh bại Cangzhou Mighty Lions. Ở 3 trận gần nhất, Wuhan Yangtze  đều nếm mùi thất bại và ghi được vỏn vẹn 1 bàn. Trong khi đó, Cangzhou Mighty Lions chỉ thua 1/4 trận gần nhất trên các đấu trường.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Do cả hai đội đều đang cần chiến thắng để bứt phá lên nửa trên BXH nên cửa tài là kênh đầu tư sáng giá. Họ có đẳng cấp không quá chênh lệch nên giới mộ điệu có thể kỳ vọng vào một kịch bản cởi mở và tưng bừng bàn thắng. Thống kê, 5/6 trận gần nhất của Wuhan Yangtze  có từ 3 bàn trở lên.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wuhan Yangtze thắng

THỐNG KÊ PHONG WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Phong độ Wuhan Yangtze vs Cangzhou Mighty Lions

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Wuhan Yangtze: Zhenqiang, Yuhao, Xuan Han, Xuheng Huang, Shangkun, D. Wen, A. Nie, L. Hang, N. Nihat, Z. Huajun, Jingbin Wa.

Cangzhou Mighty Lions: Shao Puliang, Haiqing, Piao Shihao, Yang Yiming, Li Hong, Chen Zhongliu, Lin Chuangyi, Liu Xinyu, Abdusalam, Iskandar, Maritu.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WUHAN YANGTZE VS CANGZHOU MIGHTY LIONS:

Lựa chọn tốt nhất: Cangzhou Mighty Lions -3/4

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: China League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo