Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolves vs Pyunik Yerevan, 01h45 ngày 16/8: Hoàn tất thủ tục

15/08/2019 10:19

Nhận định Wolves vs Pyunik Yerevan, 01h45 ngày 16/8 - Lượt về sơ loại thứ 3 Europa League, sân Molineux Stadium. Cách biệt giữa 2 đội đã được thể hiện rõ ở trận lượt đi khi Pyunik Yerevan để thua tới 4 bàn không gỡ ngay trên sân nhà. Và chuyến đi tới đây của họ sẽ là trận đấu mang tính chất thủ tục là chính.

Trở lại Ngoại hạng Anh đầu mùa giải 2018/19, nhưng Wolves không cho thấy mình là cái tên dễ bị bắt nạt, khi vươn lên trở thành "ngựa ô" của giải đấu cao nhất xứ sương mù với vị trí thứ 7 trên BXH chung cuộc cùng tấm vé dự Europa League từ vòng sơ loại thứ 2.

Với thực lực vượt trội, sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng, Wolves dễ dàng đánh bại đội bóng Bắc Ireland, Crusaders ở vòng sơ loại thứ 2 với tổng tỷ số 6-1 sau 2 lượt trận (2-0, 4-1). Tiếp sau đó, đoàn quân của HLV Di Santo cho thấy sự vượt trội của mình bằng màn hủy diệt chủ nhà Pyunik Yerevan (4-0) ở trận lượt đi vòng sơ loại thứ 3.

Thắng lợi này giúp Wolves gần như đã đặt 1 chân vào vòng play-off, bởi chỉ có động đất mới khiến họ bị thua tới 5 bàn khi được chơi trên sân nhà ở trận đấu đêm nay. Trong bối cảnh cuối tuần này họ còn trận đấu quan trọng với ông lớn M.U ở Ngoại hạng Anh, HLV Di Santo nhiều khả năng sẽ chủ động cất các trụ cột trên băng ghế dự bị, đồng thời cũng không nhất thiết phải căng mình ở trận này.

Một chiến thắng nhẹ nhàng, hoặc một trận hòa hay thậm chí là thất bại tới 0-2, 0-3 cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới việc Wolves đi tiếp. Tuy nhiên, nói là thế nhưng để Pyunik Yerevan có thể nghĩ tới việc xuyên thủng mành lưới Patricio cũng là điều không hề đơn giản, bởi thực lực của đội bóng này khá khiêm tốn.

Đại diện của Armenia phải chật vật mới vượt qua được Shkupi (3-3, 2-1) và Baumit Jablonec (2-1, 0-0) ở những vòng sơ loại trước đó. Với những màn trình diễn này, quả thực chẳng dễ để họ có thể ghi được bàn vào lưới Wolves. Người viết nghiêng nhiều vào một thắng lợi nhẹ nhàng dành cho đội chủ nhà.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

Trận đối đầu ở lượt đi, Wolves nghiền nát Pyunik Yerevan 4-0.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolves: Phil Ofosu-Ayeh chấn thương.

Puynik: Hovhannes Poghosyan, Robert Hakobyan, Artur Kartashyan chấn thương.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Wolves thắng 7, hòa 2, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Pyunik thắng 4, hòa 4, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Wolves và Pyunik lần lượt là 70% và 67% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ ra xỉu của Wolves và Pyunik lần lượt là 30% và 40% tính trên 10 trận gần nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Wolves: Patricio, Boly, Coady, Bennett, Doherty, Neves, Moutinho, Saiss Jonny, Cutrone, Jota.

Pyunik: Miranyan, Alfred, Stankov, Zhestokov, Shevchuk, Manucharyan, Yedigaryan, Mkrtchyan, Efimov, Dragojevic, Marku.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Pyunik Yerevan +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa: Wolverhampton Europa League
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo