Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolverhampton vs Southampton, 22h00 ngày 15/01: Hang sói nguy hiểm

15/01/2022 10:10

Nhận định Wolverhampton vs Southampton, 22h00 ngày 15/01, Ngoại Hạng Anh. Cả hai đội Wolves vs Southampton sẽ có cuộc chạm trán trong khuôn khổ vòng tiếp theo Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Từ sau thắng lợi tối thiểu 0-1 trên sân nhà Brighton & Hove Albion chấm dứt mạch 4 vòng đấu không thắng trước đó phải nhận lấy thì có thể thấy Wolverhampton đang dần lấy lại sự ổn định của mình khi họ liên tiếp mang về những kết quả có lợi, nói rõ hơn là 4 trận gần nhất ở sân chơi quốc nội họ bất bại với 3 trận thắng, 1 trận hòa. Trên BXH ngoại hạng Anh hiện tại “Bầy sói” cũng đang tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 với 28 điểm sau 19 vòng đấu.

Phía đối diện, Southampton cũng không hề kém cạnh khi mà sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần bết bát hiện tại họ đang cho thấy bộ mặt có phần khởi sắc hơn, minh chứng rõ nét cho điều này đến từ chuỗi 5 trận gàn nhất họ có thành tích bất bại với 3 trận hòa, 2 trận thắng. Vị trí thứ 11 trên BXH hiện tại với 24 điểm sau 20 vòng đấu cũng đã phần nào nói lên sự ổn định mà thầy trò HLV Ralph Hasenhuttl đang có giai đoạn gần đây.

Ổn định là vậy thế nhưng Southampton lại đang không được kỳ vọng trong lượt trận sắp diễn ra đây, điều này đến từ việc họ phải thi đấu xa nhà với phong độ không quá lạc quan qua 4/5 trận chưa thể có được niềm vui trọn vẹn. Trong khi đó Wolverhampton vẫn đang thi đấu cực kì bay cao trên tổ ấm của mình khi mà trong 5 lượt trận gần nhất họ chỉ phải thất thủ đúng 1 trận khi đón tiếp nhà ĐKVĐ Liverpool và 4 trận còn lại đều có điểm.

Tỷ lệ Wolverhampton vs Southampton

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Dần lấy lại bộ mặt khởi sắc thời điểm gần đây thì cũng không bất ngờ khi 4/5 trận thi đấu trên sân nhà Wolverhampton họ đều đang thắng kèo châu Á, trong khi đó Southampton không thể mang về kết quả quá như ý mỗi lần xa nhà họ cũng đang có 3/5 trận thua kèo châu Á gần nhất.

Hồi năm ngoái đến nay ở sân chơi ngoại hạng Anh 2 đội đã chạm trán nhau được 2 lần đều diễn ra trên sân nhà của Southampton những chính Wolverhampton mới là đội bóng mang về trọn vẹn 2 trận toàn thắng. Thế nên lại đang được trở về sân nhà trong trận đấu này lại còn có phong độ ổn định thì không quá bất ngờ nếu như “Bầy sói” dễ dàng nối dài mạch trận toàn thắng của mình.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Để mang về mạch trận ấn tượng trên tổ ấm dạo gần đây có thể thấy Wolverhampton đang thi đấu phòng ngự tập trung và điều này cũng đóng góp một phần không hề nhỏ đến thành công hiện tại của họ với 4 trận giữ sạch lưới, bởi vậy để hàng công của Southampton có được nhiều đất diễn trong lượt trận này là rất khó xảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Wolverhampton thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Phong độ Wolverhampton vs Southampton

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Wolverhampton: John Ruddy, Fernando Marcal De Oliveira, Conor Coady, Max Kilman, Rayan Ait Nouri, Ruben Neves, Leander Dendoncker, Nelson Cabral Semedo, Daniel Castelo Podence, Fabio Silva, Adama Traore Diarra.

Southampton: Fraser Forster, Yan Valery, Jan Bednarek, Nathan Tella, Jack Stephens, Stuart Armstrong, Oriol Romeu Vidal, James Ward Prowse, Romain Perraud, Nathan Redmond, Armando Broja.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLVERHAMPTON VS SOUTHAMPTON:

Lựa chọn tốt nhất: Wolverhampton -1/4

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo