Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolverhampton vs Liverpool, 22h00 ngày 04/12: Chủ nhà thất thủ

04/12/2021 11:10

Nhận định Wolverhampton vs Liverpool, 22h00 ngày 04/12, Ngoại Hạng Anh. The Klopp đang hướng đến mục tiêu dẫn đầu BXH, do vậy mà việc giành trọn vẹn 3 điểm là nhiệm vụ thực thi.

Wolverhampton vừa có trận thứ 2 liên tiếp gây thất vọng, đó là để Burnley cầm chân ngay trên sân nhà, trước đó là trận hòa không bàn thắng trước tân binh Borwich City, đội bóng được cho là yếu nhất giải. Nên nhớ là 2 trận hòa vừa qua của bầy Sói đều trước những đội bóng đang ở nhóm cầm đèn đỏ sau những kết quả ấn tượng trước đó, điển hình như trận thắng trước West Ham United. Hai trận hòa liên tiếp vừa qua cũng khiến tham vọng chen chân vào top 4 của Wolverhampton chưa thể thực hiện khi họ vẫn kém 3 điểm.

Liverpool vừa phô diễn sức mạnh cũng như đẳng cấp của mình bằng trận thắng tưng bừng với tỷ số 4-1 trước Everton ngay tại Goodison Park, trận đấu mà họ đã khiến đội nhà chỉ biết co cụm chống đỡ trước những đợt tấn công như vũ bão của mình. Đây cũng là thắng lợi thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Anfield và cũng là thắng lợi thứ 9 sau 14 lượt trận đã qua, qua đó củng cố vững chắc vị trí thứ 3. Hiện tại, The Kop mới chỉ nhận duy nhất 1 thất bại, đó là trận thua 2-3 trên sân West Ham United ở vòng 11.

Tỷ lệ Wolverhampton vs Liverpool

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Liverpool đang là đội có tỷ lệ thắng kèo cao nhất hiện nay, cụ thể là đã thắng tới 10/14 lượt trận đã qua, trong đó có 4 trận liên tiếp gần nhất trên mọi mặt trận. Trong khi đó, dấu hiệu sa sút của Wolverhampton đã được thể hiện qua 2 trận hòa bạc nhược vừa qua trước hai đội đang ở nhóm cầm đèn đỏ. Vì vậy, đây rõ ràng là cuộc đối đầu không cân sức và kèo trên sẽ là lựa chọn đáng tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Hàng công của Liverpool đang cực kì đáng sợ khi cả 3 lượt trận liên tiếp vừa qua họ đều ghi 4 bàn mỗi trận kể cả trước Arsenal và Southampton, những đội bóng vốn được đánh giá cao ở hàng thủ. Hiện tại, đội chủ sân Anfield cũng đang dẫn đầu về hiệu suất ghi bàn với 43 pha lập công sau 14 lượt trận, như vậy trung bình 1 trận họ ghi hơn 3 bàn. Vì vậy, khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

THỐNG KÊ ĐỐI WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Liverpool thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Phong độ Wolverhampton vs Liverpool

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Wolverhampton: Jose Sa, Max Kilman, Conor Coady, Romain Saiss, Nelson Cabral Semedo, Ruben Neves, Joao Filipe Iria Santos Moutinho, Rayan Ait Nouri, Francisco Trincao, Raul Alonso Jimenez Rodriguez, Hee-Chan Hwang

Liverpool: Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Ibrahima Konate, Trent Arnold, Thiago Alcantara do Nascimento, Fabio Henrique Tavares,Fabinho, Jodan Henderson, Sadio Mane, Diogo Jota, Mohamed Salah Ghaly

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLVERHAMPTON VS LIVERPOOL:

Lựa chọn tốt nhất: Liverpool -1

Dự đoán tỷ số 1-3

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo