Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolfsburg vs Werder Bremen, 20h30 ngày 06/08: Lép vế trước chủ nhà

06/08/2022 11:23

Nhận định Wolfsburg vs Werder Bremen, 20h30 ngày 06/08, VĐQG Đức. Đây được xem là cơ hội tốt cho Bầy Sói Xanh đạt được mục tiêu trước mắt. 

Dù thành tích của Wolfsburg ở mùa giải trước là rất nghèo nàn nhưng họ đã thi đấu khá hiệu quả ở giai đoạn cuối mùa, cụ thể là đã thắng 3, hòa 2 và chỉ thua 1 ở 6 vòng đấu cuối, trong đó từng cầm hòa ông lớn Bayern Munich ở lượt trận hạ màn. Bầy Sói cũng đã có những kết quả rất khả quan ở loạt trận giao hữu vừa qua, trong đó từng thắng đậm đại diện của Premier League là Brentford với cách biệt 4 bàn không gỡ. Ở trận ra quân mùa giải năm nay, Wolfsburg đã dành chiến thắng ở trận đấu thuộc cúp QG.

Werder Bremen là đội bóng đã kết thúc với vị trí thứ 2 tại giải hạng 2 mùa trước, họ kém đội vô địch Schalke 04 2 điểm, điều đó đồng nghĩa với một suất thăng hạng trực tiếp lên chơi tại Bundesliga mùa này. Ở trận đầu ra quân thuộc cúp QG, Werder Bremen cũng đã dành chiến thắng sát nút 2- trước đại diện đang thi đấu tại giải bán chuyên là Energie Cottbus, giải đấu tương đương với giải hạng 5. Cả 4 trận giao hữu trước thềm giải đấu, Werder Bremen chỉ thắng được Karsruher SC, hòa 1 và thua 2.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Werder Bremen

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Với sự hiệu quả và ổn định trong những trận đấu gần đây, Wolfsburg đã thắng kèo tới 6/8 lần mở kèo gần nhất, trong đó từng cầm hòa Bayern Munich. Với đẳng cấp của một đội bóng được đánh giá là tầm trung tại Bundesliga, Wolfsburg rõ ràng đang được đánh giá cao hơn so với một tân binh mới lên hạng từ giải hạng 2 và vừa trải qua chuỗi trận giao hữu khá nghèo nàn. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn đnág tin hơn.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Chri phải đụng độ với một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng 5 là Energie Cottbus tại trận ra quân ở cúp QG nhưng Werder Bremen vẫn để thủng lưới, nên nhớ đó là trận thứ 5 liên tiếp họ không thể giữ sạch lưới, trong đó có tới 3 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên. Trong khi đó, Wolfsburg đang sở hữu hiệu suất ghi bàn rất tốt, đặc biệt là mỗi khi được chơi trên sân nhà, cụ thể là chỉ 4 trận sân nhà gần đây họ đeã ghi tới 15 bàn, trong đó có 2 bàn vào lưới Bayern Munich.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Lần gần nhất 2 đội găp nhau, Wolfsburg thắng

THỐNG KÊ PHONG WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Phong độ Wolfsburg vs Werder Bremen

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Wolfsburg: Casteels, Baku, Bornauw, Lacroix, van de Ven, Wimmer, Svanberg, Waldschmidt, Wind, Marmoush, Nmecha

Werder Bremen: Pavlenka, Pieper, Veljkovic, Friedl, Buchanan, Weiser, Schmid, Gross, Bittencourt, Fullkrug, Ducksch 

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WOLFSBURG VS WERDER BREMEN:

Lựa chọn tốt nhất: Wolfsburg -1/2

Dự đoán tỷ số 3-0

Từ khóa: Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo