Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wolfsburg vs Eintracht Frankfurt, 01h30 ngày 23/4: Tiếp đà hưng phấn

24/04/2019 12:24

Đội khách đang rất phấn khích sau khi vào đến vào bán kết Europa League, hiện tại họ đứng vị trí thứ 4 và kém đội xếp phía trên 8 điểm. Nếu như thi đấu tốt ở trận này họ sẽ thu hẹp khoảng cách với nhóm dự C1.

Một điểm dễ nhận thấy nhất ở Wolfsburg ở mùa giải năm nay, đặc biệt là trong giai đoạn gần đây chính là việc đội bóng này luôn chơi rất hay trước những đội bóng cùng đẳng cấp, song thường xuyên lép vế hoàn toàn trước các đối thủ nhỉnh hơn về thực lực cũng như thứ hạng trên BXH.

Wolfsburg có thể dễ dàng đè bẹp Hannover, Dusseldorf hay Mainz, nhưng lại thường xuyên thua sấp mặt trước Bayern (0-6), Dortmund (0-2) và mới nhất là RB Leipzig (0-2). Kịch bản này nhiều khả năng sẽ tái diễn ở trận đấu muộn vòng 30 Bundesliga đêm nay, khi "Bầy sói" phải chạm trán đối thủ đang có phong độ cao là Eintracht Frankfurt.

Các cầu thủ khách chắc chắn đang rất hưng phấn và tự tin sau thành tích lọt vào bán kết Europa League với cuộc lội ngược dòng trước đội bóng giàu kinh nghiệm của Bồ Đào Nha, Benfica. Không những thế, phong độ hiện tại của Eintracht Frankfurt cũng đang khiến nhiều đội bóng cảm thấy e dè, khi thắng 6/8 trận gần nhất, trong đó có 5 trận thắng kèo châu Á.

Tại Bundesliga, Eintracht Frankfurt đang đứng thứ 4 trên BXH với 52 điểm, hơn đội bám đuổi phía sau là M'gladbach khoảng cách 1 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu giành chiến thắng ở trận đấu muộn này, đoàn quân của HLV Adi Hütter sẽ tiến gần hơn tới tấm vé dự Champions League mùa tới, khi mùa giải hiện tại chỉ còn 5 vòng đấu nữa là hạ màn.

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo hòa được thua. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử đối đầu trên sân nhà Wolfsburg thất thế như vậy so với Eintracht Frankfurt. Trong quá khứ khứ, mỗi lần được chơi trên sân nhà, Wolfsburg thường chấp từ 0:1/4, 0:1/2 và thậm chí lên tới 0:1 1/4. Sự thất thế này cho thấy khả năng có điểm của "Bầy sói" ở trận đấu này là không thực sự khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Wolfsburg thắng 6 trận, hòa 2 và để thua 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Wolfsburg: Ignacio Camacho, Koen Casteels, Marvin Stefaniak chấn thương; William bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Eintracht Frankfurt: Timothy Chandler, Taleb Tawatha, Marc Stendera chấn thương; Gelson Fernandes bị treo giò; Martin Hinteregger, Sebastien Haller bỏ ngỏ khả năng ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Eintracht Frankfurt cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-2

Từ khóa: Bundesliga Wolfsburg Eintracht Frankfurt
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo