Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Ham vs Tottenham, 19h30 ngày 23/11: Bản lĩnh người đặc biệt

23/11/2019 09:54

Dự đoán bóng đá West Ham vs Tottenham, 19h30 ngày 23/11 - Vòng 13 Ngoại hạng Anh, sân London. Với sự có mặt của HLV Mourinho, gà trống hứa hẹn sẽ có luồng sinh khí mới để phục hồi lại cỗ máy đã hao mòn.

Chưa đầy 5 tháng sau khi giúp Tottenham giành ngôi Á quân Champions League, lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh, HLV Mauricio Pochettino đã bị BLĐ đội bóng sa thải do thành tích nghèo nàn của đội bóng ở mùa giải này. Chiến lược gia người Argentina chấm dứt triều đại 5 năm gắn bó với đội bóng thành London để nhường chỗ cho Jose Mourinho, cái tên rất đỗi quen thuộc với bóng đá Anh khi từng có những năm tháng thành công cùng Chelsea.

Hiện tại Tottenham đang đứng thứ 14 trên BXH với 14 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng khoảng cách 6 điểm. Nhiệm vụ của HLV Mourinho là cần sớm giúp đội nhà trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Tuy nhiên đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha mới có quãng thời gian khá ngắn làm việc cùng các học trò.

Phong độ sân khách của Tottenham đang khá nghèo nàn, đặc biệt là trên sân khách, khi chưa thắng trận nào từ đầu năm 2019 với mạch 12 trận trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Riêng ở mùa giải này, nếu tính thành tích xa nhà, Spurs đang đứng thứ... 18 trên BXH với vỏn vẹn 3 điểm sau 6 trận đấu, một thành tích rất bết bát.

Hàng công Tottenham vẫn nổ súng đều đặn, nhưng tuyến phòng ngự mới là vấn đề chính. Tính từ đầu mùa, chưa một lần hàng thủ của "Gà trống" giữ sạch lưới trong các trận sân khách. Sự xuất hiện của Mourinho, một HLV thực dụng và luôn biết cách cải thiện sự chắc chắc dưới hàng thủ có thể sẽ giúp đội bóng thành London xoay chuyển tình thế ở thời điểm hiện tại.

May mắn dành cho Mourinho là trong ngày ra mắt đội bóng mới ông chỉ phải đối đầu với West Ham, đội bóng cũng đang ở giai đoạn khó khăn ở mùa giải này. Trước khi bước vào lượt trận thứ 13, The Hammers đang đứng thứ 16 trên BXH với 13 điểm, kém Tottenham khoảng cách 1 điểm.

Phong độ của West Ham cũng hết sức nghèo nàn, khi đang trải qua mạch 7 trận liên tiếp không thắng trên mọi đấu trường, với 6 trận tại Ngoại hạng Anh. Việc chỉ giành 2 điểm ở 18 điểm tối đa cho thấy West Ham cũng đang ở tình trạng rất bết bát. Trước một Tottenham có thực lực mạnh hơn hẳn, có sự tự tin với làn gió mới tới từ Mourinho, cơ hội dành cho West Ham không thực sự nhiều, nhất là khi 3 lần gần nhất tiếp đón Tottenham trên sân nhà họ toàn thua.

Sàn giao dịch châu Á cũng đang ủng hộ Tottenham, khi đội khách chấp kèo 0:3/4 ở trận đấu tối nay. Đây là mức chấp cao hơn so với 2 lần gần nhất họ phải làm khách tới sân của West Ham.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- 10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 4 trận, hòa 1 và để thua 5 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- West Ham thắng 2, hòa 3, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tottenham thắng 3, hòa 4, thua 3 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của West Ham và Tottenham lần lượt là 30% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của West Ham và Tottenham lần lượt là 50% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Fabianski, Lanzini chấn thương.

Tottenham: Hugo Lloris, Vertonghen chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: Tottenham Ngoại hạng Anh West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo