Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Ham vs Man Utd, 20h00 ngày 22/9: Chuyến đi bão táp

22/09/2019 07:57

Dự đoán bóng đá West Ham vs Man Utd, 20h00 ngày 22/9 - Vòng 6 Ngoại hạng Anh, sân London. Man Utd đang lộ rõ tâm lý yếu kém khi xa nhà khi không thể thắng 2 trận sân khách gần nhất. 

Sau thất bại tan nát 0-5 trước nhà ĐKVĐ Man City trong ngày ra quân, các cầu thủ West Ham nhanh chóng sốc lại tinh thần và thể hiện được phong độ khá ổn định thời gian qua. Đoàn quân của HLV Manuel Pellegrini lúc này đang có mạch 5 trận liên tiếp không thua trên mọi đấu trường với 3 chiến thắng và 2 trận hòa.

Nếu tính riêng tại sân chơi Ngoại hạng Anh, các cầu thủ chủ nhà đang có 4 trận không thua, trong đó có 2 chiến thắng và 2 trận hòa. Với 8 điểm có được sau 5 lượt trận, West Ham lọt vào Top 4 trước thời điểm vòng 6 khởi tranh. Điểm nhấn đáng chú ý trong chuỗi trận thành công của The Hammers chính là hàng thủ của họ đang chơi rất ấn tượng với 3 trận gần nhất giữ sạch lưới.

Đây chắc chắn sẽ là thách thức không hề nhỏ đối với các cầu thủ M.U. Đội khách ở trận này sẽ tiếp tục không có sự phục vụ của Paul Pogba và Anthony Martial do chấn thương. Đây là bộ đôi cầu thủ có thể gây đột biến cao nhất trong đội hình của nửa đỏ thành Manchester. Chưa kể, tân binh Daniel James cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Nên nhớ rằng, cầu thủ người xứ Wales đang là cái tên ghi nhiều bàn thắng nhất bên phía M.U với 3 pha lập công.

Vắng những ngòi nổ quan trọng này chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới khả năng công phá của các cầu thủ khách. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có 2 trận thắng liên tiếp cùng với tỷ số 1-0 trước Leicester (Ngoại hạng Anh) và Astana (Europa League). Đó đều là những trận đấu mà họ không thể hiện được quá nhiều, dù được chơi tại tổ ấm của mình.

Bước vào trận đấu tối nay, M.U sẽ phải hành quân tới London để chạm trán West Ham, đối thủ mà trong quá khứ họ chưa bao giờ ngán. Thống kê cho thấy, 10 trận đối đầu gần nhất M.U thắng 5 trân, hòa 3 và nhận 2 thất bại. Tuy nhiên, thành tích này đã giảm sút, khi 3 trận gần nhất Quỷ đỏ chỉ thắng được 1 trận hòa 1 trận và để thua 1 trận, trong đó để thua ở chuyến làm khách mùa giải trước.

Sàn giao dịch xuất hiện mức kèo châu Á 0:1/4 với M.U là đội cửa trên, thấp hơn so với lần gặp nhau cách đây tròn 1 năm (M.U chấp 0:1/2 và để thua 1-3). Điều này cho thấy nửa đỏ thành Manchester không còn được đánh giá quá cao ở khả năng giành chiến thắng. Trong bối cảnh chủ nhà West Ham đang có phong độ ổn định, trận đấu này khả năng sẽ kết thúc bất phân thắng bại.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Michail Antonio chấn thương.

MU: Paul Pogba, Martial, Shaw chấn thương. Daniel James đang bị đau nhẹ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: West Ham +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-0

Từ khóa: man utd Ngoại hạng Anh West Ham United
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo