Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Ham vs Leicester City, 0h30 ngày 29/12: Trở lại là chính mình

28/12/2019 11:04

Dự đoán bóng đá West Ham vs Leicester City, 0h30 ngày 29/12 - Vòng 20 Ngoại hạng Anh, sân London. Hiện tại Leicester City vẫn đang giữ vững được vị trí thứ 2 của mình trên BXH. Với lịch thi đấu khá nặng trong thời gian qua những thất bại của thầy trò HLV Rodgers đã được dự báo trước khi đối thủ là những ông lớn. Trở lại với trận đấu hôm nay bầy cáo đứng trước cơ hội có thêm 3 điểm khi đối thủ đang là West Ham đội đứng sát nhóm nguy hiểm.

Sau giai đoạn thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, hay 9 trận thắng trên mọi đấu trường, Leicester đang có dấu hiệu chững lại về phong độ. Các trụ cột không còn giữ được sự hưng phấn cao nhất. Chính điều này khiến "bầy cáo" bị đội bét bảng Norwich cầm hòa, trước khi chật vật đánh bại Everton trên chấm 11m ở tứ kết cúp Liên đoàn Anh và nhận thất bại 1-3 trước Man City ở Ngoại hạng Anh.

Dịp Boxing Day vừa qua, Leicester tiếp tục nhận thêm trái đắng, khi để thua tan nát 0-4 trước Liverpool ngay tại tổ ấm King Power. Những thất bại trước Liverpool và Man City là điều đã được dự đoán trước, bởi xét cho cùng. Vơi thực lực của Leicester không bằng đối thủ và nếu chỉ thi đấu nguyên bằng tinh thần thôi là chưa đủ để họ có thể làm nên bất ngờ. Vấn đề đối với HLV Brendan Rodgers lúc này là ông phải làm cách nào để sốc lại tinh thần cho toàn đội, tránh để đội bóng lâm vào tình trạng rơi tự do.

Khi những trụ cột như Jamie Vardy, Youri Tielemans, James Maddison hay Ayoze Perez tỏa sáng, thì Leicester có thể hạ gục mọi đối thủ và tạo nên những trận cầu rực lửa nhất. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại dường như sự thăng hoa không còn được những cầu thủ này duy trì và Leicester bắt đầu lâm vào tình trạng khó khăn.

Tuy nhiên đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đang có cơ hội rất lớn để chấm dứt mạch 4 trận liên tiếp không thắng khi đêm nay họ có chuyến hành quân tới sân của West Ham. Đội bóng thành London không chỉ thi đấu phập phù, mà còn chơi rất tệ trên sân nhà. Thống kê cho thấy, West Ham để thua 4, hòa 1 ở 5 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.

Một điểm đáng lưu ý nữa chính là việc Leicester mùa này dường như là khắc tinh của các đội bóng thành London. Trước khi gặp West Ham đêm nay, "bầy cáo" từng đánh bại Tottenham (2-1), Crystal Palace (2-0) và Arsenal (2-0). Trong bối cảnh có được đội hình mạnh nhất, các cầu thủ Leicester đang rất tự tin hướng đến một chiến thắng để chấm dứt mạch trận nghèo nàn thời gian qua.

Sàn giao dịch châu Á dường như cũng đang ủng hộ các cầu thủ Leicester, khi tỷ lệ được niêm yết ở mức 0:1/2, cao hơn so với những lần hai đôi chạm trán nhau. Thống kê cho thấy, ngoài lần gần nhất làm khách mùa trước Leicester chấp 0:1/4, còn lại họ đều nhận vai cửa dưới khi đối đầu chủ nhà Wets Ham. Sự thay đổi lớn về mức kèo kể trên cho thấy nhà cái đang đánh giá rất cao khả năng thắng trận của đội khách.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, West Ham thắng 1 trận, hòa 5 và để thua 4 trận.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

West Ham: Cresswell nhận án treo giò. Wilshere chấn thương. Reid, Fabianski, Martin đang bị đau nhẹ

Leicester: Matty James là cái tên duy nhất vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Leicester -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-3

Từ khóa: West Brom Ngoại hạng Anh Leicester City
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo