Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định West Brom vs Nottingham, 03h00 ngày 27/11: Điểm tựa sân nhà

26/11/2021 14:30

Nhận định West Brom vs Nottingham, 03h00 ngày 27/11, Hạng 2 Đức. West Brom hoàn toàn có thể tận dụng lợi thế này để thu về 3 điểm trước Nottingham mặc dù đang không có phong độ thi đấu ổn định thời gian gần đây.

West Brom đang tạm thời có được vị trí thứ 3 tên bảng xếp hạng Championship với 33 điểm có được sau 19 trận đấu. Thành tích này, chưa đủ để họ có thể nghĩ về một tấm vé thăng hạng trực tiếp mùa bóng sang năm.

Trong khi đó, Nottingham đang tạm xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng hiện tại với 24 điểm có được. Đây là thành tích tương đối tốt của Nottingham khi họ chỉ còn kém top 9 đúng 3 điểm và hoàn toàn có thể vươn lên ngay lượt trận này.

Phong độ của West Brom và Nottingham thời gian gần đây đều không thực sự tốt khi họ đểu chỉ có được 1 chiến thắng sau 4 vòng đấu liên tiếp. Với ưu thế sân nhà và chất lượng nhân sự vượt trội, khả năng cao West Brom sẽ là đội giành trọn 3 điểm trong trận cầu này.

Tỷ lệ West Brom vs Nottingham

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WEST BROM VS NOTTINGHAM:

Được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch trước khi mùa giải bắt đầu và West Brom đã không khiến NHM phải thất vọng với màn khởi đầu cực kì ấn tượng. Cụ thể, đội bóng này đang xếp thứ 3 trên BXH cùng 33 điểm sau 19 vòng. Cách đây 2 ngày, họ mới hòa Blackpool 0 bàn thắng trên sân khách và mọi chuyện dường như sẽ dễ dàng hơn khi đội bóng này được trở về sân nhà tiếp Nottingham.

Còn nhớ ở trận lượt về mùa trước giữa 2 đội cũng tại sân đấu này thì Nottingham đã phải rất vất vả mới có thể đem về 1 điểm sau 90 phút bất phân thắng bại (hòa 2-2). Tuy nhiên, West Brom chắc chắn không muốn kết quả đó lặp lại bởi họ cần điểm để duy trì vị trí thứ 3. Thêm nữa, việc đang sở hữu thành tích sân nhà cực tốt cũng giúp đội bóng này vô cùng tự tin vào 3 điểm trọn vẹn trước Nottingham.

Thống kê ở 10 trận gần nhất tại The Hawthorns, West Brom xuất sắc đem về 6 chiến thắng 3 hòa cùng vỏn vẹn 1 thua. Bên kia chiến tuyến, mặc dù rất cố gắng nhưng thành tích 4 thắng 4 hòa 2 thua sau 10 chuyến làm khách gần đây chẳng thể giúp Nottingham thuyết phục người chơi lựa chọn mình. Tuần trước, họ thậm chí bị Luton cầm hòa 0 bàn thắng ngay tại City Ground.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WEST BROM VS NOTTINGHAM:

Luôn được đánh giá khá cao ở khả năng tấn công và việc ghi tới 6 bàn sau 3 lần gặp nhau gần nhất vào lưới Nottingham thực sự cho thấy sức mạnh của West Brom. Đó còn chưa kể những sự cổ vũ từ hàng ngàn CDDV nhà sẽ giúp tinh thần các cầu thủ West Brom dâng cao từ đấy tạo tiền đề cho 1 chiến thắng đậm. Bên kia chiến tuyến, Nottingham lại cho thấy cái duyên với kèo tài khi 6/10 trận gần đây đều có trên 3 bàn.

THỐNG KÊ ĐỐI WEST BROM VS NOTTINGHAM:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, West Brom thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WEST BROM VS NOTTINGHAM:

Phong độ West Brom vs Nottingham

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WEST BROM VS NOTTINGHAM:

West Brom: Johnstone, Ferguson, Furlong, Townsend, Gibbs, Sawyers, Livermore, Brunt, Field, Zohore, Burke.

Nottingham: Pantilimon, Dawson, Fuentes, Darikwa, Milosevic, Semedo, Watson, Ameobi, Carvalho, Walker, Cummings.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WEST BROM VS NOTTINGHAM:

Lựa chọn tốt nhất: West Brom -3/4

Dự đoán tỷ số 3-1

Từ khóa: Hạng Nhất Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo