Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Watford vs Tranmere City, 22h00 ngày 4/1: Tiếp đà hưng phấn

10/09/2020 17:45

Nhận định Watford vs Tranmere City, 22h00 ngày 4/1 trong khuôn khổ vòng 3 FA Cup. TIếp đà hưng phấn thì việc chỉ tiếp đại diện đến từ League One thì xem ra không khó để cho Watford duy trì được phong độ cao của mình.

Giai đoạn cuối năm 2019, đầu năm 2020 chứng kiến sự hồi sinh tuyệt vời của các cầu thủ Watford. Dưới thời HLV Nigel Pearson, đội chủ sân Vicarage Road lột xác hoàn toàn với mạch 4 trận liên tiếp không thua, trong đó giành tới 3 chiến thắng và có 1 trận hòa. Theo kèo châu Á, họ thậm chí toàn thắng 5 trận gần nhất.

Đối thủ mà Watford chạm trán thời gian qua đều không phải những cái tên dễ nhằn. Họ lần lượt vượt qua ông lớn Man United (2-1), chung kết ngược với Aston Villa (3-0), đối thủ rắn mặt Wolves (2-1). Trận hòa duy nhất cũng là trước đội bóng có lối chơi rất khó chịu ở mùa giải này là Sheffield United (1-1).

Một điểm đáng lưu ý, cả 3 chiến thắng của Watford đều được các học trò của HLV Pearson giành được khi thi đấu trên sân nhà. Từ vị trí bét bảng, lúc này Watford đã bứt phá lên vị trí thứ 13 trên BXH và giấc mơ trụ hạng lại sáng hơn lúc nào hết. Sự tự tin, tinh thần hưng phấn này chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho "Bầy ong" trước khi bước vào chiến dịch FA Cup đêm nay.

Đối thủ của Watford đêm nay là Tranmere City, một đại diện đang chinh chiến ở League One, tương đương giải hạng 3 của Anh. Phong độ của các cầu thủ khách lại đang khiến NHM cảm thấy ngao ngán, khi họ nhận thất bại ở 3/4 trận gần nhất. Trên sân khách, Tranmere City cũng trải qua mạch 3 trận liên tiếp toàn thua.

Mùa giải trước cuộc phiêu lưu của Tranmere City ở FA Cup cũng dừng chân ở vòng 3 sau thất bại sấp mặt 0-7 trước Tottenham. Kịch bản này khó có thể xảy ra đêm nay, song việc đội khách nhận thất bại và sớm chia tay FA Cup cũng không phải là điều khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Watford: Janmaat, Welbeck, Cleverley, Prodl chấn thương, Kabasele bị treo giò, Hughes không đảm bảo thể lực.

- Tranmere: Davies, Drumbs, Millers, Ellis chấn thương, Ridelhagh, Borthwich - Jackson, Monthe không đảm bảo thể lực

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Watford -1 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-0

 

 

 

Từ khóa: FA CUP Tranmere watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo