Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Watford vs Manchester City, 00h30 ngày 05/12: Mang về 3 điểm

04/12/2021 11:16

Nhận định Watford vs Manchester City, 00h30 ngày 05/12, Ngoại Hạng Anh. Manchester City vẫn đang hừng hực khí thế trên hành trình bảo vệ chức vô địch. 

Watford dù đã trắng tay ở vòng đấu thứ 14 vừa qua nhưng đó rõ ràng là một trận đấu không tệ với một tân binh khi chỉ thua sát nút 1-2 trước đội đang dẫn đầu BXH lúc này là Chelsea. Thất bại này cũng đã khiến nguy cơ rơi vào nhóm cầm đèn đỏ của đội chủ sân Vicarage Road càng trở nên gần hơn khi hiện tại chỉ hơn Burnley đúng bằng một trận thắng nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. Cả 4 trận gần đây, Watford đều đối đầu trước những đối thủ trong nhóm Big6 và kết quả là họ chỉ thắng 1, thua 3.

Manchester City đã có 6 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường, trong đó có 5 trận tại Premier League và trận còn lại là thắng lợi 2-1 trước Paris Saint Germain ở lượt trận thứ 5 ở vòng bảng Champions League, qua đó chiếm ngôi đầu từ tay chính đối thủ này. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ đã không ít lần gặp khó khăn trước những đối thru cửa dưới, bằng chứng là họ đã từng bị Southampton cầm chân ngay trên sân nhà, 2 lượt trận gần đây đều thắng chật vật West Ham United và Aston Villa với cùng tỷ số 2-1.

Tỷ lệ Watford vs Manchester City

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Watford đã thi đấu không tệ trong thời gian gần đây và dù đối đầu với 4 đội bóng trong nhóm Big6 ở 4 lượt trận vừa qua nhưng nên nhớ là tân binh này đã thắng kèo 3/4 trận, trong đó từng đánh bại Manchester United 4-1. Trong khi đó, dù thắng nhưng không thuyết phục nên đã khiến Manchester City thua kèo cả 3 trận gần đây, gần nhất là trận thắng nhọc nhằn 2-1 trước Aston Villa. Vì vậy, kèo dưới là lựa chọn không tồi.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Rất khó để Watford có thể xuyên thủng hàng thủ của Manchester City, đội đang có hàng thủ thi đấu hiệu quả thứ 2 lúc này với 8 bàn thua sau 14 lượt trận. Hơn nữa, đôi công với một đối thủ mạnh như Manchester City sẽ là một lựa chọn không hợp lí và bài học ở trận thua 0-4 trước Liverpool chắc chắn sẽ giúp Watford có kinh nghiệm. Vi vậy, nhiều khả năng đội nhà sẽ chủ động phòng ngự số đông nên sẽ khó để đối thủ ghi được nhiều bàn thắng.

THỐNG KÊ ĐỐI WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Manchester City thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Phong độ Watford vs Manchester City

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Watford: Daniel Bachmann, Francisco Femenia Far, Kiko, Craig Cathcart, William Troost-Ekong, Adam Masina, Imran Louza, Juan Camilo Hernandez Suarez, Tom Cleverley, Moussa Sissoko, Joshua King, Emmanuel Bonaventure Dennis

Manchester City: Ederson Santana de Moraes, Joao Cancelo, Aymeric Laporte, Ruben Dias, Kyle Walker, Bernardo Mota Veiga de Carvalho e Silva, Rodrigo Hernandez, Ilkay Gundogan, Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Gabriel Fernando de Jesus

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ WATFORD VS MANCHESTER CITY:

Lựa chọn tốt nhất: Watford +2

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: Ngoại hạng Anh
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo