Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Watford vs Fulham, 01h45 ngày 3/4: Trở lại mái nhà xưa

03/04/2019 11:28

Đối đầu một Watford đang có phong độ cực tốt, khả năng giành điểm của Fulham tiếp tục được dự đoán sẽ phải tay trắng rời cuộc chơi.

Ngoại hạng Anh sau 32 vòng đấu đã xác định được đội bóng đầu tiên phải xuống hạng. Đó là Huddersfield với 14 điểm, kém nhóm trụ hạng 19 điểm khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa sẽ hạ màn. Vòng 33 này, nhiều khả năng danh tính đội thứ hai xuống hạng sẽ xuất hiện, đó là Fulham, đội bóng đang xếp ở vị trí thứ 19 trên BXH với 17 điểm.

Không may cho Fulham là trong giai đoạn nước rút này họ lại phải liên tiếp đối đầu các đối thủ mạnh. 4 vòng đấu gần đây, đội chủ sân Craven Cottage lần lượt chạm trán Chelsea, Leicester, Liverpool và Man City. Đối đầu một Watford đang có phong độ cực tốt, khả năng giành điểm của Fulham tiếp tục được dự đoán sẽ phải tay trắng rời cuộc chơi.

Đã có những lời tán dương, ca tụng Fulham ở giai đoạn đầu mùa giải khi vừa thăng hạng, đội bóng này đã chi tới 100 triệu euro để mua sắm, bổ sung tân binh. Thế nhưng, quý hồ tinh bất quý hồ đa, những ngôi sao mà Fulham mua về cũng chỉ thuộc dạng làng nhàng, lại không thể thi đấu một cách gắn kết.

Lúc này, Fulham buộc phải chủ động dâng cao tấn công trước mọi đối thủ để hy vọng giành 3 điểm, níu kéo cơ hội ở lại giải đấu số 1 xứ Sương mù. Khi ấy, họ càng có nguy cơ trở thành miếng mồi ngon của đối thủ. Watford đang xếp thứ 10 trên BXH với 43 điểm, gần như chắc chắn trụ hạng song cứ nhìn vào cái cách họ thi đấu với MU ở vòng 32 là đủ thấy, Deeney và đồng đội vẫn đang chiến đấu với quyết tâm rất cao.

Watford thua MU 1-2 song thực tế họ đã có một trận đấu hay hơn đội chủ nhà trên sân Old Trafford (De Gea đã quá xuất sắc). Trước một Fulham quá yếu đuối và buộc phải đôi công vì không còn đường lùi, Watford hứa hẹn sẽ dễ dàng giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp trên sân nhà. Mức kèo -3/4 cùng điểm ăn ở lựa chọn cửa trên liên tục biến động theo hướng giảm sớm cho thấy Watford là lựa chọn an toàn hơn cả trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu
- Watford thắng 2, hòa 4, thua 1 trên 7 trận đối đầu gần đây.
- Fulham chỉ thắng được 28,57% theo kèo châu Á khi đối đầu Watford.

Thông tin lực lượng
- Watford: Không có sự thiếu vắng đáng tiếc nào.
- Fulham: Vắng Alfie Mawson và Marcus Bettinelli vì chấn thương, khả năng ra sân của Aleksandar Mitrovic còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến


Nhận định: 3-1

Từ khóa: Ngoại hạng Anh watford Fulham
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo