Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Watford vs Crystal Palace, 19h15 ngày 16/3: Không có bất ngờ

16/03/2019 06:43

- TLCA: 0:1/4

- T/X: 2 1/4

Đội chủ nhà Watford đang có 1 mùa thi đấu khá thành công khi đã lọt tới Tứ kết cúp FA. Ở giải Ngoại Hạng Anh, thầy trò HLV Javi Gracia cũng đang ở nửa trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 8. Họ dành 43 điểm sau 30 vòng đấu và ghi được 42 bàn thắng, để thủng lưới 44 bàn.

Watford vẫn đang cạnh tranh suất dự cup châu Âu mùa sau tại Premier League. Tuy nhiên nếu đi bằng 'cửa phụ' - chức vô địch Cup FA thì đó là điều tuyệt vời nhất với The Golden Boys. Rõ ràng tham vọng đó không phải không có cơ sở khi đây đã là vòng tứ kết và họ có lợi thế sân nhà trước đối thủ không quá mạnh Crystal Palace.

Phong độ thi đấu trên sân nhà của Watford vô cùng ấn tượng. Thống kê trong 4 trận gần nhất đội bóng này chơi tại thánh địa Vicarage Road, Watford bất bại, trong đó có 4 chiến thắng. Cuộc tiếp đón Crystal Palace hôm nay, HLV Gracia cũng sẽ sở hữu lực lượng mạnh nhất khi một số trụ cột đã được nghỉ ngơi ở vòng đấu trước. 

Bên kia chiến tuyến, phong độ của Crystal Palace cũng không có gì quá ấn tượng. Họ để thua 3 và hòa 2 trong 10 trận gần nhất. Cùng thời gian đó những chú đại bàng để thủng lưới 13 bàn. Tức là 1.3 bàn 1 trận. Với hành trang như vậy, rất khó để Crystal Palace có thể gây bất ngờ trên sân của Watford.

Thông tin lực lượng

Watford: Đầy đủ lực lượng.

Crystal Palace: Souare, Speroni và Kelly (chấn thương).

Đội hình dự kiến

Watford: Foster; Holebas, Cathcart, Mariappa, Janmaat, Capoue, Doucoure, Pereyra, Hughes, Deeney, Deulofeu.

Crystal Palace: Guaita, Aanholt, Sakho, Kelly, Bissaka, Schlupp, Milivojevic, McArthur, Zaha, Benteke, Townsend.

NHẬN ĐỊNH: 2-0

Từ khóa: Crystal Palace FA CUP watford
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo