Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wales vs Trinidad, 02h45 21/3: Bước chạy đà hoàn hảo

20/03/2019 09:49

Wales cần tạo bước đà trước khi bước vào vòng loại Euro 2020 sắp tới.

TL CA: 0:1 3/4

TL O/U: 2 3/4

Xứ Wales vẫn phụ thuộc rất nhiều vào cá nhân của Bale. Ở thất bại trước Albania trước đóđó, ngôi sao của Real Madrid chỉ góp mặt ở nửa sau hiệp 2 nên không thể thay đổi tình hình sau khi phải nhận bàn thua. Trong đợt tập trung lần này, HLV Ryan Giggs đang có trong tay lực lượng khá dồi dào. Rất nhiều cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo cấp câu lạc bộ. David Brooks đang bùng nổ dữ dỗi tại Bournemouth. Với Harry Wilson tại Derby County. Trong khi đó, Bale vẫn là hạt nhân quan trong ở Real Madrid. Một cái tên khác là Aaron Ramsey cũng luôn nổi bật ở Arsenal. Rõ ràng, đội hình của xứ Wales không hề tệ chút nào.

Mấu chốt là Giggs cần tìm ra một lối chơi hiệu quả nhất. Kể từ khi lên nắm quyền, cựu ngôi sao Man Utd sử dụng khá nhiều sơ đồ và lối chơi nhưng chưa được định hình một cách cụ thể. Thế nên, trước một Trinidad & Tobago quá yếu là cơ hội để Giggs tìm ra công thức chiến thắng. Tất nhiên là với thực lực vượt trội, việc đánh bại đại diện Trung Mỹ là không quá khó. Mấu chốt là cách thể hiện của đội bóng này như thế nào mới là vấn đề chính.

Trong đội hình hiện tại của Trinidad & Tobago không thực sự có cái tên nổi trội nào đáng kể. Trinidad & Tobago được đánh giá là một trong những đội bóng yếu nhất trong khu vực. Phong độ của đội tuyển này trong thời gian qua cũng hết sức tệ hại. Họ không có cơ hội tham gia những giải đấu lớn để cọt xát. Hệ quả, gần 2 năm qua họ chỉ đá được 10 trận. Giành được 2 chiến thắng, 2 trận hòa và để thua tới 6 trận. Ghi được 9 bàn thắng và để thủng lưới tới 15 lần.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Wales: Ward, Roberts, Lockyer, Lawrence, Gunter, King, Allen, Wilson, Brooks, James, Vokes.

Trinidad: Phillips, Jones, Hyland, Guerra, Bateau, Peltier, Cyrus, Jones, Lewis, Hodge, Paul.

Chuyên gia nhận định: Wales  -1 3/4

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Giao huu bong da Wales DT Trinidad
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo