Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Wales vs Slovakia, 21h00 ngày 24/3: Bài toán khó cho Giggs

24/03/2019 07:12

Wales thua TLCA 3 trận liên tiếp vừa qua, và với kèo tỷ lệ 0:1/4 thì rất có thể đây sẽ là trận thứ 4 liên tiếp họ không thể giành chiến thắng.

TLCA: 0:1/4

TL O/U: 2

Kể từ khi được bổ nhiệm làm HLV của Xứ Wales hồi tháng 1 năm ngoái, Giggs đã có tổng cộng 9 trận dẫn dắt Xứ Wales. Kết quả, đoàn quân của huyền thoại M.U chỉ thắng được 4 trận nhưng để thua đến 5 trận (hòa 1 trận). Tỷ lệ thắng trận của Xứ Wales dưới tay Giggs mới chỉ đạt 40%%. Đáng thất vọng hơn, với những người chơi đặt niềm tin vào Wales khi 3 trận gần nhất họ đều thua TLCA.

Trong đợt tập trung lần này, HLV Ryan Giggs đang có trong tay lực lượng khá dồi dào. Rất nhiều cầu thủ đang đạt phong độ rất cao trong màu áo cấp câu lạc bộ. David Brooks đang bùng nổ dữ dỗi tại Bournemouth. Với Harry Wilson tại Derby County. Trong khi đó, Bale vẫn là hạt nhân quan trong ở Real Madrid. Một cái tên khác là Aaron Ramsey cũng luôn nổi bật ở Arsenal. Rõ ràng, đội hình của xứ Wales không hề tệ chút nào nhưng vấn đề của Giggs là không thể kết hợp họ thành một tập thể giầu sức chiến đấu.

Trận đấu hôm nay sẽ là trận ra quân của Wales nhưng đã là trận đấu thứ 2 của Slovakia. Trong trận đấu đầu tiên, Slovakia đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Hungary. Họ tạm thời đang là đội dẫn đầu tại bảng E do hơn Croatia về hiệu số. Chiến thắng đó cũng là lầm thứ 3 trong 4 trận gần nhất Slovakia mang về niềm vui cho các nhà đầu tư châu Á.

Rõ ràng, tình hình hiện tại của cả hai đội khiến cho việc đặt niềm tin vào bất cứ cái tên nào đều là quá xa xỉ. Thế kèo khởi điểm chủ nhà chỉ chấp nhẹ trận này cho thấy tương quan giữ hai bên là khá cân bằng. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng một kết quả chia điểm sẽ xuất hiện. Như vậy, ở thế kèo 0:1/4 trái trận này, giới chuyên gia Bongdanet cho rằng lựa chọn cửa dưới là phương án tối ưu.

Đội hình dự kiến

Wales (4-4-2): Ward, Gunter, Williams, Lawrence, Davies, Ramsey, Allen, Brooks, Wilson, Bale, Roberts.

Slovakia (4-2-3-1): Dubravka, Pekarik, Skriniar, Vavro, Hancko, Gregus, Hamsik, Kucka, Stoch, Duda, Duris.

NHẬN ĐỊNH: 1-1

Từ khóa: DT Slovakia Wales
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo