Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Villarreal vs Valencia, 02h00 ngày 12/4: Khó khăn chồng chất

11/04/2019 10:01

Để thua Rayo Vallecano ở cuối tuần qua có lẽ là điều nằm trong tính toán của Valencia, khi họ đang dồn hết sức lực vào đấu trường Europa League.

Tại vòng 1/8, Villarreal đã thể hiện được sức mạnh vượt trội khi đối đầu Zenit. Tàu ngầm vàng thắng 3-1 ở lượt đi trên đất Nga trước khi trở về Tây Ban Nha đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1. Trong khi đó Valencia đã phải rất vất vả mới vượt qua được Krasnodar ở vòng 16 đội (thắng 2-1 lượt đi trên sân nhà, hòa 1-1 lượt về trên sân khách).

Tuy nhiên, từ trận đấu cuối cùng vòng 1/8 đến trận đầu tiên vòng tứ kết là gần một tháng, rất nhiều sự thay đổi đã xuất hiện. Theo đó, Villarreal đang gặp nguy hiểm thực sự với cuộc chiến trụ hạng tại La Liga. Sau 2 thất bại và 1 trận hòa trong vòng 3 trận gần đây, Tàu ngầm vàng đã rơi xuống nhóm cầm đèn đỏ, họ chỉ giành được 30 điểm sau 31 trận.

Giai đoạn hiện tại, nếu mất quá nhiều sức cho cuộc chiến ở Europa League, Villarreal có thể sẽ phải trả giá khi trở lại đấu trường quốc nội. Khi danh sách chấn thương đang lên tới 6 người, HLV Javier Calleja càng phải toan tính một cách kỹ lưỡng các mục tiêu, thực hiện việc xoay tua một cách hợp lý nhất. 

Về phía Valencia, đội bóng này vẫn còn phải cố gắng chiến đấu để lọt vào Top 4 La Liga. Tuy nhiên, theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Bầy dơi ở giai đoạn cuối mùa sẽ dồn sức vào mặt trận Europa League để cố gắng giành lấy ít nhất một danh hiệu, thứ mà họ đã không có được kể từ sau chức vô địch Cúp Nhà vua 2007/08.

Trên sàn giao dịch châu Á, Valencia được tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng trước Villarreal ở ngay trận tứ kết lượt đi. Kèo cả trận là 0:0 và Valencia chấp điểm ăn thiết lập cột mốc lần đầu tiên sau 7 năm, Villarreal không chấp kèo khi tiếp đón Valencia trên sân nhà. Niềm tin vào Valencia càng lớn hơn khi điểm ăn ở lựa chọn Valencia đã bắt đầu có dấu hiệu biến động giảm từ chiều 10/4.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Villarreal thắng 16, hòa 9, thua 15 trên 40 trận đối đầu trước đây.

- Trận đối đầu gần nhất giữa hai đội thuộc khuôn khổ La Liga, Valencia đánh bại Villarreal với tỷ số 3-0.

Thông tin lực lượng

Villarreal: Bruno Soriano, Manu Trigueros và Miguelon chắc chắn vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Javi Fuego, Daniele Bonera và Jaume Costa còn bỏ ngỏ.

Valencia: Sobrino chấn thương, Carlos Soler bị treo giò.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Valencia -0 cả trận

Nhận định: 0-1

Từ khóa: Europa League Valencia Villarreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo