Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Velez Sarsfield vs Estudiantes, 05h15 ngày 25/05: Chiến thắng cho chủ nhà

24/05/2022 10:24

Nhận định Velez Sarsfield vs Estudiantes, 05h15 ngày 25/05, Copa Libertadores. Velez Sarsfield tiếp đón Estudiantes trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận cuối bảng C Cúp C1 Nam Mỹ mùa giải 2022.

Tấm vé đầu tiên của bảng C Copa Libertadores 2022 đã được xác định, Estudiantes với phong độ ấn tượng đã cán đích ở vị trí đầu bảng với 13 điểm, bỏ xa vị trí thứ 2 của Bragantino lên đến 8 điểm. Đêm nay, tấm vé thứ 2 khả năng sẽ thuộc về Velez Sarsfield. Hiện tại, Velez Sarsfield đang bằng điểm với Bragantino và xếp sau do thua kém hiệu số phụ. Lượt trận cuối cùng, đại diện Brazil phải làm khách trên sân Nacional và khả năng mất điểm là cực cao. Khi đó, tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Velez Sarsfield nếu họ vượt qua Estudiantes.

Đây đương nhiên là nhiệm vụ không đơn giản, nhưng rất khả thi đối với Velez Sarsfield. Nếu xét về thành tích đối đầu, không có quá nhiều sự chênh lệch khi 34 lần đụng độ gần đây, chủ nhà chỉ hơn khách 2 chiến thắng (13-11) bên cạnh 10 lần 2 đội chia điểm. Tuy nhiên, có 2 điểm nhấn quan trọng sau đây có thể nhận định, Velez Sarsfield là đội sáng cơ dành 3 điểm. Thứ nhất, phong độ của thầy trò HLV Pellegrino đang duy trì ở mức ổn định cao với 3/4 trận thắng gần đây, trong đó có chiến thắng cực kỳ quan trọng trên sân Nacional.

Tỷ lệ Velez Sarsfield vs Estudiantes

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Điểm nhấn thứ 2, Estudiantes đã chắc chắn có được ngôi đầu và họ sẽ không đá hết sức. Phong độ sân khách của Estudiantes cũng không ấn tượng với chỉ 2 chiến thắng trong 7 trận vừa qua. Ngoài ra, Estudiantes cũng chỉ thắng 6/19 trận làm khách sân Velez Sarsfield gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Hàng công Velez Sarsfield đang hoạt động khá tốt với 5 bàn trong 2 trận vừa qua và 4/5 trận gần đây của đội chủ nhà kết thúc với kết quả tài chung cuộc. 4/6 trận sân khách gần đây của Estudiantes có từ 3 bàn trở lên và 3/5 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có kết quả tương tự.1

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Velez Sarsfield thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Phong độ Velez Sarsfield vs Estudiantes

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Velez Sarsfield: Hoyos, de los Santos, Guidara, Ortega, Gomez, Sonora, Garayalde, Perrone, Pratto, Janson, Orellano.

Estudiantes: Andujar, Mas, Noguera, Godoy, Rogel, Zuqui, Castro, Rodriguez, Díaz, Del Prete, Pellegrini.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VELEZ SARSFIELD VS ESTUDIANTES:

Lựa chọn tốt nhất: Velez Sarsfield -3/4

Dự đoán tỷ số 2-1

Từ khóa: Copa Libertadores
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo