Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Villarreal, 02h00 ngày 19/04: Tàu ngầm vàng lên tiếng

18/04/2019 10:36

Chiến thắng ở trận lượt đi giúp Valencia chạm 1 tay vào bán kết và thoải mái tâm lý ở trận lượt về. Trong khi đó, Villarreal đang bị đẩy vào tình thế khó và buộc phải chơi tấn công nhằm lật ngược thế cờ.

Lá thăm may rủi đưa 2 đại diện của Tây Ban Nha chạm trán nhau ngay ở tứ kết Europa League mùa này, và cục diện dường như sớm ngã ngũ khi Valencia chơi cực hay ở lượt đi và giành chiến thắng tới 3-1. Thắng cách biệt cùng việc ghi tới 3 bàn trên sân khách giúp “bầy dơi” chạm 1 tay vào tấm vé tới bán kết. Lượt về này, Valencia được chơi tại Mestalla và không bất ngờ khi họ sắm vai cửa trên.

Kèo chấp 3/4 là mốc cao nhất mà Los Ches có được khi tiếp Valencia trên sân nhà kể từ năm 2008 trở lại đây, điều đó cho thấy giới cầm cân nảy mực vẫn đánh giá cao thầy trò Marcelino. Tuy nhiên, người viết lại cho rằng Valencia không hẳn là cửa đáng để đầu tư trong trận này. Lợi thế quá lớn sau trận lượt đi giúp “bầy dơi” có thể chơi vừa phải để giữ sức cho đấu trường La Liga, nơi họ vẫn đang chiến đấu vì tấm vé dự Cúp châu Âu mùa sau.

Hơn thế nữa, cần biết rằng trước năm 2008, ở 2 lần tiếp Villarreal tại Mestalla gần nhất mà Valencia chấp 3/4, họ đều để “tàu ngầm vàng” ra về với chiến thắng. Trong bối cảnh hiện tại, dù khải hoàn ở 4/5 trận gần đây nhưng đôi khi Valencia vẫn bộc lộ sự thất thường, mà minh chứng rõ rệt nhất là thất bại 0-2 trên sân của đối thủ yếu Rayo Vallecano tại La Liga cách đây gần 2 tuần.

Phía bên đối diện, Villarreal cũng có được cú hích tốt về mặt tinh thần trước lần tái đấu với Valencia ngày hôm nay. “Tàu ngầm vàng” vừa đánh bại chủ nhà Girona ở La Liga để tiến bước trên con đường trụ hạng. Mùa này Villarreal chơi khá hay trên sân khách ở Europa League và cả 5 trận xa nhà ở đấu trường này thì Villarreal đều bất bại, trong đó có 2 chiến thắng ấn tượng gần đây trước Sporting Lisbon và Zenit.

Vì lẽ đó nên người viết tin rằng Villarreal sẽ ngẩng cao đầu rời cuộc chơi và không thua trong trận lượt về này. Ở góc độ tổng bàn thắng, dù rằng 3/4 trận gần nhất của Valencia và 6/7 trận vừa qua của Villarreal cùng 2 màn đụng độ mới đây giữa đôi bên đều có tối thiểu 3 bàn nhưng với mốc tài xỉu chỉ là 2 1/2 trận này thì cửa xỉu tỏ ra sáng nước hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

* Trong quá khứ đôi bên từng 47 lần đụng độ chính thức, Valencia thắng 20 trận còn Villarreal thắng 17 trận.

* Lượt đi Valencia thắng 3-1 và đó là lần thứ 2 liên tiếp họ đánh bại Villarreal với tỷ số cách biệt.

* Valencia thắng 5, hòa 2 và thua 3 ở 10 lần đón tiếp Villarreal gần nhất tại Mestalla.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

* Valencia: Piccini bị treo giò; Kondogbia và Jaume Domenech bỏ ngỏ khả năng ra sân.

* Villarreal: Bruno Soriano, Miguelon, Bonera chấn thương trong khi Alvaro Gonzalez bị treo giò. Trigueros, Javi Fuego và Jaume Costa không hoàn toàn sung sức.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Villarreal (+3/4) cả trận

NHẬN ĐỊNH: 1-1
 

Từ khóa: Europa League Valencia Villarreal
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo