Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Sevilla, 03h30 ngày 20/01: Điểm đến khó khăn

19/01/2022 10:00

Nhận định Valencia vs Sevilla, 03h30 ngày 20/01, VĐQG Tây Ban Nha. Cả hai đang đứng ở nửa trên của bảng xếp hạng nhưng lại cách xa nhau. Ba điểm là điều đôi bên cùng hướng tới vì mục tiêu khác nhau.

Valencia chơi khá tốt trong giai đoạn vừa qua của mùa giải. Bầy dơi chỉ để thua trước những đối thủ có phong độ cao như Real Madrid. Hiện họ cũng đang đi tiếp ở đấu trường Cúp Nhà vua mùa này. Còn ở La Liga, Valencia đang tạm đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng sau 20 vòng đấu. Họ đang có 28 điểm và kém nhóm dự cúp châu âu bằng hơn 1 thắng lợi. Cuộc đấu tới đây, bầy dơi được chơi trên sân nhà nhưng không dễ để giành ba điểm trọn vẹn. Phong độ của chủ nhà đang khá tốt ở 5 trận gần đây trên mọi đấu trường.

Sevilla cho thấy mình đang là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Real Madrid cho cuộc đua vô địch. Hiện tại, thầy trò HLV Lopetegui đang tạm đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng. Đội bóng này đang sở hửu số điểm 44. Sevilla đang kém ngôi đầu bằng 2 thắng lợi nhưng đá ít hơn 1 vòng. Bàng thành tích thi đấu đội bóng này có trong thời gian qua vẫn là vô cùng ấn tượng. Trận tới đây dù phải làm khách nhưng Sevilla hướng tới ba điểm trọn vẹn. Đội khách đang bất bại ở 5 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường.

Tỷ lệ Valencia vs Sevilla

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á VALENCIA VS SEVILLA:

Trên sàn giao dịch, Sevilla được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 1/4:0. Nhưng ở mốc tỷ lệ này, điểm ăn cho cửa Valencia đang có xu hướng giảm mạnh. Giới đầu tư châu Á có lý do để tin tưởng Los Che bởi đội bóng này đang thể hiện lối chơi khá chặt chẽ và hiệu quả. Điều đó thể hiện rõ ở 9 vòng đấu gần đây khi "bầy dơi" chỉ 2 lần thất bại. Ở 7 trận sân nhà gần nhất thuộc La Liga, họ cũng chỉ 1 lần rơi vào cảnh trắng tay.

Đặc biệt, từ năm 2013 tới nay, trong 10 màn tiếp đón Sevilla, Valencia chỉ 1 lần thất bại (thắng 6, hòa 3, thua 1). Về phần mình, Sevilla đang là CLB có tỷ lệ thắng kèo châu Á cao nhất La Liga. Nhưng trên sân khách, đội bóng xứ Andalusia vẫn chưa thể hiện được phong độ ổn định. Đây là cơ sở để tin tưởng Valencia ở trận đấu này.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU VALENCIA VS SEVILLA:

Với 44 điểm sau 20 vòng đấu, Sevilla đang đứng thứ 2 ở La Liga, chỉ kém 5 điểm so với đội đầu bảng Real Madrid. Những gì Sevilla thể hiện ở mùa giải này hơn hẳn Valencia, đội bóng đang đứng thứ 10 với 28 điểm. Vì vậy, dù làm khách ở trận đấu đêm nay, Sevilla vẫn được đánh giá cao hơn.

Nhưng nếu nhìn lại quá khứ, có thể thấy Mestalla là điểm đến không dễ dàng với Sevilla. Từ năm 2013 tới nay, qua 10 lần viếng thăm sân đấu này, Sevilla chỉ thắng duy nhất 1 trận. Với điểm tựa quan trọng này, Los Che hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm dù không được đánh giá cao.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU VALENCIA VS SEVILLA:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Sevilla thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ VALENCIA VS SEVILLA:

Phong độ Valencia vs Sevilla

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN VALENCIA VS SEVILLA:

Valencia: Jasper Cillessen; Jose Gaya, Mouctar Diakhaby, Omar Alderete, Cristian Rivero; Hugo Guillamon, Daniel Wass, Hugo Duro, Helder Costa; Goncalo Guedes, Maxi Gomez.

Sevilla: Marko Dmitrovic; Marcos Acuna, Diego Carlos, Jules Kounde, Gonzalo Montiel; Fernando, Joan Jordan; Lucas Ocampos, Ivan Rakitic, Alejandro Gomez; Rafa Mir.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ VALENCIA VS SEVILLA:

Lựa chọn tốt nhất: Valencia +1/4

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo