Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Real Madrid, 02h30 ngày 4/4: Động lực to lớn

03/04/2019 10:17

Hiện tại Valencia đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga với 43 điểm, kém vị trí thứ 4 của Getafe khoảng cách 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, cơ hội để họ chen chân vào nhóm dự Champions League vẫn là rất khả thi.

Real Madrid đã có thành tích khả quan hơn từ khi HLV Zinedine Zidane trở lại dẫn dắt. Bằng chứng là 2 trận đấu dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, Los Blancos đều giành chiến thắng. Tuy nhiên, cũng cần nhấn mạnh rằng cách chơi của Real Madrid vẫn gặp vấn đề, khi cả 2 chiến thắng đều là những trận đấu mà họ gặp nhiều khó khăn.

Sức mạnh thực sự của Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa được kiểm chứng, bộ mặt mới vẫn chưa thực sự đáp ứng yêu cầu, khi 2 bại tướng của họ vừa qua đều đang nằm trong nhóm phải vật lộn trụ hạng. Thậm chí, ngay như chiến thắng trước Huesca cuối tuần qua, Real cũng phải rất vất vả mới thắng 3-2 bằng pha lập công những phút cuối của Karim Benzema.

Trên BXH hiện tại Real Madrid khá thảnh thơi, bởi họ chẳng còn mục tiêu gì để phấn đấu khi gần như đã an phận ở vị trí thứ 3 trên BXH. Mỗi trận đấu với họ lúc này là một trận mà HLV Zidane thử nghiệm nhân sự, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ có cơ hội ra sân để khẳng định tài năng.

Chuyến hành quân tới sân của Valencia đêm nay có lẽ cũng không phải là một ngoại lệ. Tuy nhiên, việc Bầy dơi là đối thủ khó chịu như thế nào chắc hẳn HLV Zidane biết rất rõ. Bởi thế, chiến lược gia người Pháp có lẽ cũng không quá mạo hiểm để xáo trộn đội hình như trận đấu với Huesca cuối tuần qua.

Tuy nhiên, ngay cả khi tung ra sân những quân bài tốt nhất chưa chắc Real Madrid có thể áo đảo được Valencia. Nên nhớ rằng đoàn quân của HLV Marcelino đang trải qua chuỗi 17 trận bất bại tính trên mọi mặt trận, trong đó có 11 trận liền không thua ở La Liga. Rõ ràng, Mestalla đang là hiểm địa với bất cứ đội bóng nào, trong đó có cả Barca, M.U.

Hiện tại Valencia đang đứng thứ 6 trên BXH La Liga với 43 điểm, kém vị trí thứ 4 của Getafe khoảng cách 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Nếu như giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay, cơ hội để họ chen chân vào nhóm dự Champions League vẫn là rất khả thi. Bởi thế, chắc chắn các cầu thủ sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để giành trọn 3 điểm.

Kèo châu Á ở trận này được niêm yết trên sàn giao dịch Real Madrid chấp hòa. Đây là tỷ lệ thấp hơn nhiều so với lần gần nhất họ hành quân tới sân Mestalla (0:1). Sự thay đổi này cho thấy khả năng giành chiến thắng của Los Blancos ở trận đấu này là không nhiều.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Valencia thắng 2 trận, hòa 4 và để thua 4 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Valencia: Coquellin, Piccini, Sobrino chấn thương
Real Madrid: Nacho nhận án treo giò. Vinicius chấn thương. Khả năng ra sân của Courtois, Carvajal còn bỏ ngỏ

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Valencia +1/2 cả trận

Nhận định: 2-2

Từ khóa: Real Madrid Valencia La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo