Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Valencia vs Celta Vigo, 03h00 ngày 02/02: Hướng về TOP 4

01/02/2020 15:04

Nhận định Valencia vs Celta Vigo, 03h00 ngày 02/02 vòng 22 giải VĐQG Tây Ban Nha. Không khó để Valencia giành trọn vẹn 3 điểm trước các vị khách Celta Vigo.

Mùa trước Valencia cán đích trong top 4 và có vé dự Champions League nhưng ở mùa giải năm nay, mọi thứ trở nên khó khăn hơn với “bầy dơi”. Nhưng dẫu sao thì Los Ches vẫn còn khá hơn nhiều so với Celta Vigo. Tính đến thời điểm hiện tại, Valencia đứng thứ 7 nhưng chỉ kém đội xếp thứ 4 có 2 điểm, khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp khi còn tới nửa non chặng đường.

Trong khi đó, Celta Vigo đang rơi vào vùng nguy hiểm khi đứng thứ 18/20 đội – vị trí phải xuống hạng. Ở vòng đấu gần nhất, trong khi Valencia tạo ra bất ngờ với việc đánh bại Barcelona 2 bàn không gỡ thì Celta Vigo chỉ có 1 điểm trên sân nhà trước Eibar và đó đã là trận thứ 7 liên tiếp thầy trò Oscar Garcia không thể thắng tại đấu trường số 1 xứ bò tót.

Nhìn vào tỷ lệ thắng kèo, Valencia cũng tỏ ra nhỉnh hơn so với đối thủ. Nếu như “bầy dơi” vượt qua rào cản handicap ở 5/7 vòng gần nhất thì Celta Vigo lại thua tỷ lệ ở 6/7 vòng vừa qua. Rõ ràng, với những gì đôi bên đã thể hiện thời gian qua thì cửa thắng của Valencia trận này được nhiều người đánh giá cao.

Tuy nhiên thì trên thị trường châu Á, giới cầm cân nảy mực chỉ đưa ra tỷ lệ Valencia chấp hòa trận này, mức handicap chưa tương xứng với vị thế hiện tại của đôi bên. Kèo chấp đó thậm chí còn thấp hơn cả 2 lần gần nhất Valencia tiếp Celta Vigo trên sân nhà (đều chấp 3/4). Chính bởi tỷ lệ châu Á chỉ dừng lại ở mức 0:1/2 nên người viết tin rằng Celta Vigo là lựa chọn khả dĩ hơn trận này.

Trên phương diện tổng bàn thắng, kịch bản cởi mở không được đánh giá quá cao khi hàng công của đôi bên chưa cho thấy sự hiệu quả thời gian gần đây. Lưu ý rằng 4/5 vòng vừa qua của Valencia và 3 vòng mới nhất của Celta Vigo đều chỉ có tối đa 2 lần lưới rung. Vì vậy, xỉu là lựa chọn hợp lý hơn ở trận cầu này!

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

* Valencia thắng 53 và thua 33 trong 117 lần đụng độ với Celta Vigo trước đây.

* 10 lần gặp nhau gần nhất, Valencia thắng 3 trong khi Celta Vigo thắng 5 trận.

* 10 lần tiếp Celta Vigo tại Mestalla vừa qua, Valencia thắng 6 và thua 2.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Valencia: Piccini, Guedes, Cheryshev chấn thương còn Manu Vallejo và Cillessen bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Celta Vigo: David Juncà cũng chấn thương trong khi Aspas bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Celta Vigo (+1/2) cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Valencia Celta Vigo La Liga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo