Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Utrecht vs Vitesse Arnhem, 02h00 ngày 20/05: Ưu thế sân nhà

19/05/2022 11:11

Nhận định Utrecht vs Vitesse Arnhem, 02h00 ngày 20/05, VĐQG Hà Lan. FC Utrecht vs Vitesse Arnhem đều thi đấu cực kỳ xuất sắc tại giải VĐQG Hà Lan năm nay.

Thành công cầm hòa nhà ĐKVĐ Ajax ở vòng đấu gần nhất, CLB Vitesse nối dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 2. Cách trận hòa Ajax không lâu, thầy trò HLV Thomas Letsch dễ dàng có được chiến thắng trên sân của đối thủ Sittard. Tuy nhiên nếu nhìn vào thống kê 10 lần ra sân vừa qua trên mọi mặt trận, CLB Vitesse đang không có thành tích ấn tượng như mong đợi. Điều đáng nói là có vẻ như Vitesse Arnhem đã tìm lại được “bản ngã” của chính mình. Chính vì vậy nên họ đang cực kỳ tự tin vào việc giành lấy một chiến thắng ở trận đấu sắp tới. Bên kia chiến tuyến, mặc dù chỉ phải nhận 3 thất bại sau 10 trận gần nhất nhưng thực tế màn trình diễn của tập thể FC Utrecht xuống dưới mức kỳ vọng. Các học trò của HLV Rick Kruys nhận về khá nhiều sự chỉ trích đến từ dư luận.

3 lần ra sân vừa qua Utrecht toàn hòa và thua mà không có nổi chiến thắng nào. Thậm chí đọi chủ nhà còn phụ bạc lòng tin mà bet thủ gửi gắm vào họ. Việc chơi không mấy tích cực khiến kịch bản Utrecht chiến thắng trước Vitesse Arnhem vào giữa tuần này là không quá cao. Nên nhớ, Vitesse Arnhem dưới sự dẫn dắt của HLV Thomas Letsch đang chơi khá tốt trong những chuyến đi xa nhà của mình. Cụ thể 2 vòng gần nhất chơi trên mặt sân lạ, CLB áo sọc vàng đen đều đã giành được chiến thắng cả về chuyên môn lẫn TLCA. Trong khi đó, Utrecht lại chơi khá thất vọng trên sân nhà, với việc họ chỉ giành được 1 chiến thắng sau 6 trận gần nhất. Đây thực sự là một thử thách đối với các cầu thủ FC Utrecht

tỷ lệ Utrecht vs Vitesse Arnhem

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Trên sàn giao dịch, Utrecht được xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/2. Nhưng so với thời điểm mở kèo, điểm ăn cho cửa đội khách đang có xu hướng giảm mạnh. Giới chuyên môn đánh giá cao cơ hội vượt kèo của Vitesse Arnhem bởi đội bóng này thể hiện phong độ tốt hơn ở giai đoạn hạ màn. Chẳng nói đâu xa, ở 4 vòng đấu gần đây, đội bóng này đã có 3 trận thắng kèo châu Á. Ở giải VĐQG Hà Lan mùa này, Vitesse đứng thứ 6 về tỷ lệ thắng kèo châu Á (51,52%), cao hơn hẳn Utrecht (đứng thứ 14 với tỉ lệ 38,24%).

Bên kia chiến tuyến, Utrecht lại liên tục gây thất vọng khi chỉ thắng 1/10 vòng đấu gần đây. Trong số này, họ có tới 6 trận thua kèo châu Á. Ưu thế sân nhà là không đủ để Utrecht nhắm kết quả tốt, nhất là khi họ đã thua kèo ở 8/10 trận gần đây, trong đó có 2 trận xuất hiện tỷ lệ 0:1/2.  Nhìn lại quá khứ, Utrecht cũng chỉ biết hòa và thua ở 5 màn tiếp đón Vitesse gần nhất.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Đây là cặp đấu thuộc lượt đi vòng bán kết play-off tranh vé dự Europa League của giải VĐQG Hà Lan. Utrecht là đội về đích ở vị trí thứ 6, hơn 1 bậc so với Vitesse Arnhem. Ở trận lượt đi đêm nay, Utrecht có ưu thế sân nhà nên được đánh giá cao hơn. Họ cần giành chiến thắng để tạo ưu thế cho trận lượt về nhưng đây là mục tiêu không hề dễ dàng.

Khó cho Utrecht là ở giai đoạn cuối mùa giải, đội bóng này thể hiện phong độ rất bất ổn. Chỉ tính riêng 10 vòng đấu gần đây, Utrecht chỉ thắng duy nhất 1 trận (thắng 1, hòa 5, thua 4). Trong khi đó, Vitesse Arnhem lại được đánh giá cao với đấu pháp phòng ngự - phản công. Với thành tích đối đầu tốt hơn, Vitesse Arnhem hoàn toàn có thể nhắm kết quả có lợi ở trận lượt đi đêm nay.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Utrecht thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Phong độ Utrecht vs Vitesse Arnhem

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Utrecht: Eric Oelschlägel; Djevencio van der Kust, Willem Janssen, Mike van der Hoorn, Mark van der Maarel; Adam Maher, Joris van Overeem, Simon Gustafson, Mimoun Mahi, Othman Bossaid; Anastasios Douvikas.

Vitesse Arnhem: Markus Schubert; Riechedly Bazoer, Danilho Doekhi, Enzo Cornelisse; Million Manhoef, Patrick Vroegh, Toni Domgjomi, Sondre Tronstad, Eli Dasa; Loïs Openda, Adrian Grbic.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ UTRECHT VS VITESSE ARNHEM:

Lựa chọn tốt nhất: Vitesse Arnhem +1/2

Dự đoán tỷ số 1-1

Từ khóa: VĐQG Ha Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo