Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Unionistas vs Real Madrid, 03h00 ngày 23/1: Nhẹ nhàng qua ải

22/01/2020 10:29

Dự đoán bóng đá Unionistas vs Real Madrid, 03h00 ngày 23/1 - Vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, sân Pistas del Helmántico. Real Madrid đang nhận được những lời ngợi khen khi liên tục giành được những kết quả tích cực thời gian gần đây. Sau khi đánh bại Atletico Madrid ở chung kết Siêu Cúp Tây Ban Nha, Real Madrid trở lại La Liga với thắng lợi 2-1 trước đối thủ khó chơi Sevilla, qua đó tiếp tục duy trì cuộc đua song mã với Barcelona.

Thế nhưng có một điều mà người hâm mộ yêu bóng đá đẹp không hài lòng về Real Madrid thời gian gần đây là HLV Zinedine Zidane đã thay đổi lối chơi từ tấn công hoa mỹ sang thực dụng, đề cao hiệu quả. Real Madrid đã không thể ghi bàn vào lưới Atletico Madrid tróng suốt 120 phút, thậm chí còn sẵn sàng chơi rát, phạm lỗi để ngăn đối thủ nổ súng.

Trong khuôn khổ La Liga, Real Madrid từng hòa 2 trận liên tiếp với tỷ số 0-0 vào cuối năm 2019. Giới chuyên gia cho rằng, chúng ta cần dành cho Zidane những sự cảm thông khi hàng công Kền kền trắng mùa này không có được chất lượng đủ tốt. Cầu thủ ghi nhiều bàn nhất của Real Madrid lúc này là Kazim Benzema năm nay sẽ bước sang tuổi 33.

Real Madrid chi hơn 200 triệu euro mua tân binh ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tuy nhiên trong số những người mới gia nhập sân Bernabeu chỉ có Eden Hazard là cái tên đáng kỳ vọng trên hàng công. Tiếc thay, ngôi sao người Bỉ khi vẫn chưa thực sự hòa nhập ở Tây Ban Nha đã gặp chấn thương nặng chưa hẹn ngày trở lại.

Benzema lúc này cũng đang gặp vấn đề về sức khỏe, Real Madrid hành quân đến sân của đội bóng hạng 3 Unionistas tại vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha lại càng bị nghi ngờ vào khả năng xé lưới đối thủ. Unionistas lại là một CLB rất thực dụng, họ đã giữ sạch lưới 2 trận liên tiếp gần đây và đánh bại Deportivo ở trận gần nhất tại Copa del Rey.

Unionistas cũng là kênh đầu tư sáng nước với người hâm mộ với 8 chiến thắng trong 9 trận gần đây. Được chấp +2 3/4 theo kèo châu Á ở trận đấu sắp tới với Real Madrid (dựa theo các chỉ số trên sàn châu Âu), Unionistas càng tỏ ra lừa kênh đầu tư an toàn với giới đầu tư trước giờ bóng lăn.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

- Đây là lần đầu tiên hai đội gặp nhau.

Phong độ thi đấu

Đội hình dự kiến

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Militao, Marcelo, Casemiro, Kroos, Modric, Bale, Rodrigo, Vinicius.

Lựa chọn tốt nhất: Unionistas +2 3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-2

Từ khóa: Real Madrid
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo