Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Union Berlin vs Stuttgart, 01h30 ngày 28/5: Cuộc chiến không khoan nhượng

27/05/2019 10:09

Do về đích thứ 16 ở Bundesliga mùa giải vừa qua nên Stuttgart phải tham dự trận play-off để trụ lại giải đấu số 1 nước Đức. Đối thủ của họ là Union Berlin, đội bóng về đích thứ 3 ở giải hạng 2 Đức. Ở trận lượt đi tại sân nhà, Stuttgart đã gây thất vọng khi để Union Berlin cầm hòa với tỷ số 2-2.

Kết quả trên đẩy Stuttgart vào thế bất lợi lớn bởi vòng play-off thăng/trụ hạng Bundesliga sẽ sử dụng luật bàn thắng sân khách. Điều đó đồng nghĩa ở trận lượt về đêm nay, Union Berlin chỉ cần kết quả hòa 0-0 hoặc 1-1. Tuy vậy, trên sàn giao dịch, với ưu thế sân nhà, thầy trò Urs Fischer được nhà cái xếp ở cửa trên với tỷ lệ 0:1/4.

Xét chất lượng đội hình, Union Berlin không thể sánh với Stuttgart. Tuy nhiên, ở trận lượt đi cách đây ít ngày, thầy trò Urs Fischer đã chứng minh là là đội bóng rất có tổ chức. Dù 2 lần bị dẫn trước nhưng họ đều có được bàn gỡ hòa. Đây cũng là trận đấu đã chỉ ra vấn đề rất lớn của Stuttgart là hàng thủ quá tệ. Thực tế, ở Bundesliga mùa vừa qua, họ đã để thủng lưới tới 70 lần.

Do bất lợi về tỷ số nên Stuttgart buộc phải chơi tấn công ở trận lượt về để trụ lại Bundesliga. Trong thế trận như vậy, không ai dám chắc "thiên nga trắng" sẽ bảo đảm được sự an toàn bên phần sân nhà. Nên nhớ, ở 11 trận sân khách gần nhất, Stuttgart đều không biết mùi chiến thắng, thậm chí để thua tới 9 trận. Trong số này, có tới 9 trận họ để thủng lưới ít nhất 2 bàn.

Trái ngược với đó, Union Berlin đang thể hiện phong độ rất ấn tượng tại tổ ấm của mình (thắng 8/11 trận gần nhất). Trong 11 trận đấu này, có tới 9 trận họ ghi ít nhất 2 bàn thắng. Với lợi thế về tỷ số, Union Berlin có lý do để áp dụng đấu pháp phòng ngự - phản công. Trước đối thủ vốn chơi phòng ngự rất tệ như Stuttgart, rõ ràng thầy trò Urs Fischer mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Tỷ lệ tổng bàn thắng của trận đấu này đã được đẩy lên mốc 2 1/2, cao hơn lượt đi. Do Stuttgart buộc phải chơi tấn công để giành lại lợi thế nên màn tái ngộ này hứa hẹn sẽ tạo ra kịch bản tưng bừng.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, 2 đội hòa nhau với tỷ số 2-2 trên sân của Stuttgart.

- Stuttgart bất bại trong 3 màn đụng độ Union Berlin trước đây (thắng 1, hòa 2).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Union Berlin: Vắng Fabian Schonheim (chấn thương), Felix Kroos và Christopher Trimmel (treo giò).

- Stuttgart: Vắng Andreas Beck (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Union Berlin cả trận và tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-1 (HT:1-0)

Từ khóa: Stuttgart Bundesliga
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo