Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Union Berlin vs Leverkusen, 21h30 ngày 15/2: Tự tin trên sân nhà

15/02/2020 17:59

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Leverkusen, 21h30 ngày 15/2 - thuộc khuôn khổ vòng 22 giải VĐQG Đức. Ở vòng đấu gần nhất, Levekusen đã có một trong những trận đấu hay nhất tại Bundesliga mùa này. Họ liên tục rượt đuổi tỷ số với Dortmund và dù bị dẫn trước 2-3 đến phút 80, Leverkusen vẫn xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng với tỷ số chung cuộc 4-3 sau 90 phút tranh tài với đội bóng áo vàng vùng Ruhr.

Tuy nhiên, thắng lợi nghẹt thở kể trên đã tiếp tục rung một hồi chuông báo động với hàng thủ Leverkusen. Trong vòng 3 trận gần đây, đội bóng này đã để thủng lưới tới 6 lần. Dortmund quá ham tấn công và mất đội trưởng Marco Reus cầm trịch lối chơi nên bị lội ngược dòng. Nếu gặp những đội bóng chơi phòng ngự tốt, Leverkusen sẽ khó có những cơ hội tương tự.

Trận đấu cuối tuần này sớm báo hiệu lành ít dữ nhiều với Leverkusen. Bởi lẽ Union Berlin đang là một trong những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất trên sân nhà ở mùa giải này. 6 trận tiếp khách gần đây tại giải VĐQG Đức, Union Berlin thắng tới 5 trận mà không để thủng lưới. Dù chỉ là một tân binh nhưng Union Berlin luôn rất tự tin trên sân nhà.

Lối chơi cởi mở từng nhiều lần khiến Leverkusen phải trả giá ở những chuyến làm khách từ đầu mùa. Trận xa nhà gần nhất, Leverkusen để thua đội chiếu dưới Hoffenheim với tỷ số 1-2. Trước đó họ từng thua chủ nhà Cologne 0-2, thua Eintracht Frankfurt 0-3 hay thua chính Dortmund với tỷ số 0-4 ở giai đoạn lượt đi.

Leverkusen đang có 37 điểm, xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng. Kém đội xếp thứ 3 Dortmund 2 điểm nên họ có thừa quyết tâm để hướng về chiến thắng. Tuy nhiên, khi chỉ chấp -1/2 theo kèo châu Á ở trận đối đầu tân binh Union Berlin, Leverkusen sớm cho thấy họ không được tin tưởng trên sàn giao dịch. Cán cân thị trường cũng sớm nghiêng về phía Union Berlin, điểm ăn cửa chủ nhà biến động theo hướng giảm từ chiều 13/12.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ UNION BERLIN VS LEVERKUSEN:

Nhận định bóng đá Union Berlin vs Leverkusen, 21h30 ngày 15/2: VĐQG Đức

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU UNION BERLIN VS LEVERKUSEN:

- Union Berlin toàn thua 2 trận đối đầu trước đây nhưng đó đều là những cuộc so tài mà Leverkusen là chủ nhà.

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ UNION BERLIN VS LEVERKUSEN:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG UNION BERLIN VS LEVERKUSEN:

Union Berlin: Akaki Gogia, Laurenz Dehl và Suleiman Abdullahi vắng mặt vì chấn thương, khả năng ra sân của Joshua Mees còn bỏ ngỏ.

Leverkusen: Charles Aranguiz chấn thương, Kerem Demirbay bị treo giò.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN UNION BERLIN VS LEVERKUSEN:

Union Berlin: Gikiewicz; Parensen, Friedrich, Subotic, Lenz, Andrich, Gentner, Trimmel, Ingvartsen, Bulter, Andersson.

Leverkusen: Hradecky; Sinkgraven, Bender, Tah, Bender, Palacios, Baumgartlinger, Bellarabi, Havertz, Diaby, Volland.

Lựa chọn tốt nhất: Union Berlin +1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Tham khảo: Xỉu 2 3/4 cả trận

Từ khóa: Bayer Leverkusen Union Berlin
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo