Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Udinese vs Inter Milan, 02h45 ngày 3/2: Thắng để bám đuổi

02/02/2020 10:47

Dự đoán bóng đá Udinese vs Inter Milan, 02h45 ngày 3/2 - Vòng 22 VĐQG Italia, sân Dacia Arena. Udinese khởi đầu năm mới 2020 theo cách không thể ấn tượng hơn, khi họ toàn thắng 2 trận mở màn trước Lecce (1-0) và Sassuolo (3-0). Nếu tính thêm trận thắng Cagliari (2-1) giai đoạn cuối năm 2019, các cầu thủ Udinese có mạch 3 chiến thắng liên tiếp tại Serie A, qua đó thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ để leo lên khu vực giữa BXH.

Tuy nhiên mạch trận thăng hoa của Udinese không kéo dài quá lâu, bởi 3 trận liên tiếp gần đây (2 trận ở Serie A, 1 trận ở Coppa Italia), các cầu thủ chủ nhà đều trắng tay. Bên cạnh việc sớm dừng chân ở Coppa Italia, Udinese cũng rơi tự do trở lại gần nhóm cầm đèn đỏ ở sân chơi Serie A, khi có 24 điểm sau 21 lượt trận.

Cách biệt so với nhóm xuống hạng là 9 điểm, vẫn tạm an toàn nhưng nếu tiếp tục đà rơi tự do như hiện nay, viễn cảnh bị kéo xuống khu vực cầm đèn đỏ là điều hoàn toàn có thể. Chính vì thế, hơn lúc nào hết đoàn quân của HLV  Luca Gotti cần sớm lấy lại được sự ổn định, tinh thần thi đấu cao nhất để hướng đến chiến thắng.

Đây sẽ là nhiệm vụ không hề đơn giản, ít nhất là ở trận đấu đêm nay, khi Udinese phải tiếp đón các vị khách khó chơi Inter Milan. Đội bóng của HLV Antonio Conte lúc này đang rất khát điểm cho cuộc đua vô địch với Juventus. Chỉ có chiến thắng Inter Milan mới có thể nghĩ tới chuyện vô địch, khi lúc này họ đang kém đối thủ 3 điểm.

Phong độ hiện tại của Inter Milan là không thực sự thuyết phục với việc chỉ thắng 1/3 trận gần đây (2 trận hòa). Tính xa hơn, Inter Milan hòa 3 và thắng 4 ở 7 trận gần nhất. Nhìn chung, so với kỳ vọng thì Inter Milan chưa thực sự đáp ứng yêu cầu, nhưng nếu so với chủ nhà Udinese, họ vẫn hơn một trời, một vực, từ thực lực, đẳng cấp cho tới phong độ. Bởi thế, việc Inter Milan có chiến thắng có lẽ không khiến nhiều người bất ngờ.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

10 trận đối đầu gần nhất, Udinese thắng 1 trận, hòa 1 và để thua 8 trận

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

- Udinese thắng 4, hòa 1, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Inter Milan thắng 4, hòa 5, thua 1 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Udinese và Inter Milan lần lượt là 50% và 30% tính trên 10 kèo gần nhất.

- Tỉ lệ ra tài của Udinese và Inter Milan lần lượt là 60% và 40% tính trên 10 kèo gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Udinese: Samir chấn thương

Inter Milan: Lautaro Martinez nhận án treo giò. Brozovic chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Inter Milan -3/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 0-2

Từ khóa: Serie A Inter Milan Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo