Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Udinese vs Inter Milan, 01h30 ngày 5/5: Chủ nhà sa sút

04/05/2019 09:43

Udinese đang sở hữu phong độ phập phù, đội chủ nhà thua 3/4 trận gần nhất.

Cuộc chiến Top 4 tại Serie A đang căng thẳng và quyết liệt không kém gì Ngoại hạng Anh ở giai đoạn cuối mùa. Vòng đấu gần nhất, Inter Milan đã có một màn trình diễn tốt, cầm hòa Juventus với tỷ số 1-1. Tuy nhiên, khi cả Atalanta, AS Roma và Torino đều thắng, tấm vé dự Champions League mà Inter đã chạm được một tay vào bị đe dọa với nguy cơ lớn hơn sẽ bị mất.

Hiện tại, Inter Milan vẫn đang xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Serie A với 62 điểm sau 34 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa họ với đội xếp thứ tư Atalanta chỉ bằng đúng 1 chiến thắng, trong khi đội xếp thứ 5 AS Roma cũng đã có 58 điểm. Để đảm bảo có được vị trí trong Top 4, Inter buộc phải nỗ lực hết mình để không bị sảy chân trong 4 vòng đấu còn lại của mùa giải.

Trước hết, việc phải làm khách ở vòng 35 là một bất lợi. Nhưng khi đối thủ là Udinese, nhiều người tin rằng Inter Milan đang gặp may mắn. Bởi lúc này, Udinese đang tụt dốc phong độ với 4 trận liên tiếp gần đây không biết mùi chiến thắng, trong đó có 3 thất bại. Trên BXH, Udinese hiện xếp thứ 17 với chỉ 4 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ song đội bóng này lại không cho thấy động lực bứt lên ở thế chân tường.

Nguyên nhân chính khiến Udinese đang chìm sâu là do lực lượng của họ liên tục bị sứt mẻ. Như ở thời điểm hiện tại, Udinese vẫn còn 3 trụ cột chưa thể trở lại sau chấn thương gồm Valon Behrami, Antonin Barak và Seko Fofana. Cùng án treo giò của trung vệ Samir, Udinese càng khó khăn trong nhiệm vụ ngăn chặn một Inter đang hừng hực khí thế.

Kèo châu Á cả trận, Inter Milan chấp -3/4. Mức kèo này sớm cho thấy sự tin tưởng của nhà cái vào cửa thắng của đội khách. Bởi trước đây khi hành quân đến Udiense, Inter cũng chỉ chấp sâu nhất đến -3/4. Đội bóng áo xanh thành Milano có được sự tự tin lớn với chiến tích toàn thắng cả 5 lần trước đó hành quân đến Udinese trong khuôn khổ Serie A.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu

-    Inter Milan thắng 20, hòa 9, thua 10 trên 39 trận đối đầu trước đây.

-    Udinese toàn thua 5 trận đối đầu Inter gần nhất trên sân nhà tại Serie A.

Thông tin lực lượng

Udinese: Valon Behrami, Antonin Barak và Seko Fofana vắng mặt vì chấn thương, trung vệ Samir bị treo giò.

Inter Milan: Vimealjko chấn thương.

Đội hình dự kiến

Lựa chọn tốt nhất: Inter Milan -3/4 cả trận

Nhận định: 1-3

Từ khóa: Serie A Inter Milan Udinese
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo