Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định U21 Anh vs U21 Romania, 23h30 ngày 21/6: Tìm lại chính mình

21/06/2019 09:51

Bóng đá Anh trong vài năm trở lại đây đang cho thấy sự chuyển mình rõ nét, khi liên tục giành được những thành quả lớn trên trường quốc tế. Rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng được phát hiện trong các giải trẻ khu vực cũng như thế giới. Lứa cầu thủ vô địch U20 World Cup năm 2017 hiện tại đang là chủ lực tại đội U21 tham dự VCK U21 châu Âu.

Để chuẩn bị cho giải đấu nay, HLV Aidy Boothroyd triệu tập rất nhiều những cầu thủ tài năng, mùa giải vừa qua chinh chiến khá nhiều tại Ngoại hạng Anh như thủ thành Angus Gunn (Southampton), hậu vệ Aaron Wan-Bissaka (Crystal Palace), tiền vệ Phil Foden (Man City), James Maddison (Leicester), Ryan Sessegnon (Fulham), tiền đạo Dominic Calvert-Lewin (Everton), Demarai Gray (Leicester) hay Dominic Solanke (Bournemouth).

Dàn cầu thủ chất lượng này giúp U21 Anh được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch. Tuy nhiên, ngay ở trận ra quân, U21 Anh đã nhận trái đắng khi để thua đối thủ mạnh U21 Pháp với tỷ số 1-2. Đó là trận đấu mà Tam sư trẻ bị mất người ở đầu hiệp 2 (Choudhury nhận thẻ đỏ) và nhận trái đắng ở những phút bù giờ thứ 5 với bàn đá phản lưới của hậu vệ Wan-Bissaka.

Trận thua này khiến U21 Anh không còn nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi đầu bảng cùng tấm vé duy nhất vào vòng bán kết. Tuy nhiên, họ vẫn phải nỗ lực để cạnh tranh suất vào bán kết dành cho đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Bên cạnh tấm vé vào vòng đấu dành cho 4 đội xuất sắc, ngôi nhì cũng giúp họ có suất dự Olympic mùa Hè 2020.

Đối thủ của U21 Anh ở trận đấu này là U21 Romania, đội bóng ở trận đầu ra quân đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước U21 Croatia và đang dẫn đầu BXH. Phong độ gần đây của đoàn quân HLV Mỉel Radoi là khá tốt khi thống kê trong 5 trận gần nhất, họ đã có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và chỉ để thua 1 trận.

Tuy nhiên, cơ hội dành cho U21 Romania ở trận đấu này là không nhiều, khi họ sẽ phải đối đầu với khắc tinh mang tên U21 Anh, đội bóng mà họ không thắng ở 5 lần gần nhất gặp nhau, trong đó có tới 3 thất bại và 2 trận hòa. Đáng chú ý, lần gần nhất chấp với kèo châu Á 0:1 giống trận này, U21 Anh có thắng lợi tưng bừng 3-0.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

5 trận đối đầu trong quá khứ, U21 Anh thắng 3 trận, hòa 2 trận.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

U21 Anh: Choudhury nhận án treo giò.

U21 Croatia: Có đội hình mạnh nhất.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: U21 Anh -1 cả trận

DỰ ĐOÁN: 2-0

Từ khóa:
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo