Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tucuman vs Godoy Cruz, 06h00 ngày 28/06: Khỏi đầu suôn sẻ

27/06/2022 14:09

Nhận định Tucuman vs Godoy Cruz, 06h00 ngày 28/06, VĐQG Argentina. Khác xa với mùa giải trước, Godoy Cruz đang có giai đoạn khởi đầu tương đối suôn sẻ và có được chỗ đứng nhất định trên BXH. Liên tiếp là những thắng lợi vừa qua giúp phong độ các cầu thủ cũng là cực kì tốt.

Để thua 0 – 1 trước Independiente, Atl. Tucuman tiếp tục dậm chân tại chỗ với thứ hạng của mình. Hiện tại đội bóng đang có được 6 điểm và đứng thứ 10 sau 11 vòng đấu. Phong độ gần đây của Atl. Tucuman cũng là tương đối bấp bênh cụ thể thầy trò HLV Juan Manuel Azconzábal mới chỉ có cho mình vỏn vẹn 1 trận thắng sau 6 lần ra sân gần nhất, trong đó tập thể này đã phải đón nhận đến 3 thất bại. Hàng phòng ngự thi đấu lỏng lẻo là nguyên nhân lớn dẫn đến việc Atl. Tucuman phải nhận những kết quả không tốt, cụ thể Atl. Tucuman đã để lọt lưới tới 19 bàn thua sau 10 trận, thuộc top những đội có số bàn thua cao nhất giải đấu. Và nếu không có sự thay đổi khả năng để tiến xa hơn ở đấu trường này là cực kì khó khăn.

Ở chuyến tuyến còn lại, Godoy Cruz may mắn thoát nạn trong cuộc đua trụ hạng ở mùa giải trước với việc đứng thứ 25/27 trên BXH. Dường như những thành tích bết bát ở giai đoạn cuối mùa khiến cho màn trở lại của đội bóng năm nay trở nên ấn tượng hơn. Cụ thể Godoy Cruz đã có cho mình 3 trận thắng và chỉ thua 1 trong 4 lần ra sân gần nhất. Qua đó giúp họ vươn lên vị trí thứ 7 với 9 điểm, khoảng cách đến top 4 chỉ còn đúng 1 điểm. Rõ ràng thầy trò HLV Rodolfo Diego Flores đang có sự chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho chiến dịch năm nay, và họ đang cần một chiến thắng tiếp theo để vươn lên và tiếp cận top 4 trên BXH. Mục tiêu không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn trong màn tiếp đón này.

Tỷ lệ Tucuman vs Godoy Cruz

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Lịch sử đối đầu đang có phần nhỉnh hơn về phía Godoy Cruz, cụ thể họ thắng 6 hòa 2 và chỉ thua 2 trong tổng 10 lần gặp nhau gần nhất. Mọi thứ cũng không quá thay đổi cho đến thời điểm hiện tại, cụ thể thành tích của thầy trò HLV Rodolfo Diego Flores vượt trội hơn so với đối thủ cả về bảng điểm trên BXH cùng với đó là phong độ cực kì cao với 3 trận bất bại liên tiếp trong đó có 2 trận thắng. Ở phía đội nhà, tập thể này vẫn tiếp tục cho thấy dấu hiệu của sự đi xuống, 5 lần ra sân nhất Atl. Tucuman chỉ có cho mình đúng 1 trận thắng. Rõ ràng theo những thông số trên, Godoy Cruz được chuyên gia nhận định về khả năng thắng rất cao trong kèo này. Lựa chọn Godoy Cruz đồng banh cho kèo châu Á.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Theo thống kê, 5 lần đối đầu gần nhất của hai đội, thì có đến 4 trận chạm mốc 3 bàn và trận còn lại cũng ở 2 bàn. Ở mùa giải này, không quá lạ lẫm với cách chơi đầy cởi mở của các vị khách, bởi họ đang có tỉ lệ trên 3 bàn lên đến 70%, ứng với kết quả của 7/10 trận đấu trước đó. Trong khi Atl. Tucuman cũng vừa trải qua trận đấu với tổng 4 bàn thắng được ghi. Dự đoán một trận đấu nhiều bàn thắng do đó chuyên gia khuyên bạn nên chọn Tài 2.25.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Godoy Cruz thắng

THỐNG KÊ PHONG TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Phong độ Tucuman vs Godoy Cruz

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Tucuman: Marchiori, Patron, Bianchi, Capasso, Rius, Acosta, Pereyra, Carrera, Heredia, Menéndez, Lotti.

Godoy Cruz: Morales, Pasquini, Braghieri, Cabral, Aguirre, Malcorra, González, Careaga, Acosta, Spinelli, López.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TUCUMAN VS GODOY CRUZ:

Lựa chọn tốt nhất: Godoy Cruz -0

Dự đoán tỷ số 1-2

Từ khóa: VDQG Argentina
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo