Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 25/8: Gà trống vặt lông chích chòe

25/08/2019 07:34

Dự đoán bóng đá Tottenham vs Newcastle, 22h30 ngày 25/8 - Vòng 3 Ngoại Hạng Anh, sân Tottenham Hotspur. Tottenham đang thể hiện phong độ cao với 5 chiến thắng ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Newcastle đang ngập lụn sâu ở cuối BXH với 2 thất bại liên tiếp.

Khác với mùa hè năm ngoái, sau khi lọt vào trận chung kết Champions League, Tottenham đã chi khá đậm cho chuyển nhượng cho mùa giải 2019-20. Với mức chi lớn, đội bóng Bắc London đã có được nhiều bản hợp đồng chất lượng như Tanguy Ndombele, Ryan Sessegnon hay Giovani Lo Celso.

Quan trọng hơn, Spurs đã giữ chân được HLV Pochettino và những ngôi sao trụ cột. Họ sở hữu đội hình đủ mạnh để tiếp tục cạnh tranh top 4, thậm chí là ngôi vô địch Premier League. Với sự chuẩn bị ấy, Tottenham đã có màn khởi đầu rất hưng phấn. Sau trận thắng Aston Villa 3-1 ở vòng mở màn, thầy trò Pochettino đã xuất sắc cầm hòa Nhà ĐKVĐ Man City với tỷ số 2-2 tại Etihad.

Vì vậy, ở màn tiếp đón Newcastle thuộc vòng 3 đêm nay, không bất ngờ khi Tottenham được nhà cái đánh giá cao với tỷ lệ 0:1 3/4. Với cách định giá này, đội bóng của HLV Pochettino xứng đáng được giới đầu tư châu Á tin tưởng.

Thực tế, nếu xét phong độ theo tỷ lệ châu Á, Tottenham đang thể hiện phong độ cao với 5 chiến thắng ở 7 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ở trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1 3/4, Spurs đã dễ dàng đè bẹp Huddersfield với tỷ số 4-0. Với 5 bàn thắng ghi được sau 2 vòng mở màn, đội bóng Bắc London cho thấy họ đang sở hữu hàng công rất mạnh, thừa khả năng tạo ra chiến thắng tưng bừng trước Newcastle.

Trái ngược với Tottenham, Newcastle có khá nhiều xáo trộn sau mùa giải 2018-19. Ngoài sự ra đi của HLV Rafa Benitez, Chích chòe còn chia tay ngôi sao rất quan trọng là Ayoze Perez. Dù đã chi tới 40 triệu bảng để có Joelinton nhưng Newcastle vẫn chưa thể tạo ra sự ổn định về lối chơi.

Điều đó thể hiện rõ ở vạch xuất phát khi Newcastle liên tục phải nhận 2 thất bại trước Arsenal và Norwich City. Thậm chí, sau 2 vòng mở màn, Chích chòe còn để thủng lưới tới 4 bàn. Với hàng thủ như vậy, rất khó để Spurs có thể tránh khỏi thất bại trong chuyến viếng thăm London đêm nay.

Ngoài sự vượt trội về lực lượng, ưu thế sân nhà, Tottenham còn nhận được sự ủng hộ từ quá khứ. Cụ thể, ở 2 mùa giải gần nhất, Spurs đều giành trọn vẹn số điểm trong 4 cuộc đụng độ Newcastle. Với những lý do đó, đội bóng của Pochettino xứng đáng được tin tưởng ở trận đấu đêm nay.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Tottenham toàn thắng trong 4 cuộc chạm trán Newcastle gần nhất ở Premier League.

- 6/9 cuộc đụng độ gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Tottenham: Vắng Dele Alli, Juan Foyth và Ryan Sessegnon (chấn thương); Khả năng ra sân của Ben Davies và Tanguy Ndombele còn bỏ ngỏ.

- Newcastle: Vắng DeAndre Yedlin, Florian Lejeune, Christian Atsu và Andy Carroll (chấn thương); KHả năng ra sân của Dwight Gayle, Jack Colback và Alan Saint-Maximin còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham cả trận và Tài cả trận

DỰ ĐOÁN: 4-0 (HT:2-0)

Từ khóa: newcastle united Ngoại hạng Anh tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo