Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tottenham vs Inter Milan, 21h3006 ngày 4/8: Gà Trống bay cao

04/08/2019 09:28

Tottenham đối đầu Inter Milan là 1 trong 2 trận đấu cuối cùng của ICC 2019 (trận còn lại giữa Atletico vs Juventus ngày 10/8). Thực tế, trận đấu này cũng chẳng còn nhiều ý nghĩa bởi Benfica đã được xác định là nhà vô địch, trong khi Man United giành ngôi Á quân. Chính vì thế, màn thư hùng đêm nay như thường lệ vẫn là trận đấu để các đội bóng đưa ra những thử nghiệm đội hình.

Khi mà Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần tới, Tottenham coi đây là cữ duyệt hoàn chỉnh nhất để lên được bộ khung đội hình cho mùa giải mới. HLV Mauricio Pochettino nhiều khả năng sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất, trong đó Harry Kane, Heung-Min Son, Christian Eriksen, Danny Rose hay tân binh Tanguy Ndombele có lẽ vẫn xuất quân ngay từ đầu.

Thực tế phong độ của Tottenham đang là khá ổn định trong giai đoạn chạy đà cho mùa giải mới. Ở ICC 2019, Spurs thắng nghẹt thở Juventus 3-2, trước khi để thua M.U với tỷ số 1-2. Tại Audi Cup diễn ra trên đất Đức, Tottenham lần lượt đánh bại 2 ông lớn Real Madrid và Bayern Munich để đăng quang ngôi vô địch một cách thuyết phục.

Trái ngược với sự chuẩn bị rất tốt của Tottenham, các cầu thủ Inter Milan vẫn đang giữa bộn bề nỗi lo. HLV Antonio Conte chưa có được những sự bổ sung mà ông ưng ý, trong đó có tiền đạo Romelu Lukaku. Trong khi đó, tương lai của Mauro Icardi hay Radja Nainggolan cũng chưa thể giải quyết được.

Chính điều này khiến Inter Milan đang có những trận đấu rất mờ nhạt. Họ để thua M.U với tỷ số tối thiểu, trước khi nhận thất bại trước Juventus trên chấm 11m ở ICC 2019. Chưa hết, trong trận giao hữu với Inter Milan mới đây, thầy trò HLV Conte chỉ có được 1 trận hòa trước đối thủ gồm nhiều cầu thủ trẻ. Nhìn chung, Inter vẫn còn rất nhiều việc phải làm trước thềm mùa giải mới.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo Tottenham chấp hòa (0:1/2) với điểm ăn thấp. Điều này cho thấy Spurs đang được đánh giá cao hơn khá nhiều so với Tottenham. Nên nhớ rằng ở trận giao hữu gần nhất giữa 2 đội diễn ra năm 2016, sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo tương tự và chứng kiến Spurs có chiến thắng tới 6-1. Kịch bản này khó có thể xảy ra, nhưng một thắng lợi dành cho Tottenham là hoàn toàn khả thi.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

8 trận đối đầu gần nhất, Tottenham thắng 5 trận, thua 3 trận.

CHÌA KHÓA THẮNG KÈO

- Tottenham thắng 3, hòa 2, thua 5 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Inter Milan thắng 3, hòa 5, thua 2 trong 10 trận gần nhất của mình trên mọi đấu trường.

- Tỉ lệ thắng kèo châu Á của Tottenham và Inter Milan lần lượt là 40% và 20% tính trên 10 trận gần nhất.

- Tỉ lệ nổ tài của Tottenham và Inter Milan lần lượt là 50% và 10% tính trên 10 trận gần nhất.

PHONG ĐỘ THI ĐẤU

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Kyle Walker-Peters, Sanchez, Jan Vertonghen, Rose; Sissoko, Winks; Lamela, Alli, Son Heung-Min; Harry Kane.

Inter Milan (3-5-2): Handanovic; Skriniar, de Vrij, Bastoni; D'Ambrosio, Barella, Brozovic, Sensi, Dalbert; Perisic, Martinez. 

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Tottenham -1/2 cả trận

DỰ ĐOÁN: 3-1

Từ khóa: Inter Milan tottenham Hotspur
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo