Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tottenham vs Huddersfield, 18h30 ngày 13/4: Tiếp đà hưng phấn

13/04/2019 10:00

Tottenham bất bại 7 trận sân nhà liên tiếp vừa qua với 6 chiến thắng.

TLCA: 0:2

TL O/U: 3 1/4

Tottenham bước vào trận đấu này với tâm ly vô cùng thoải mái khi liên tiếp có những kết quả thuận lợi trên cả 2 đấu trường chính. Tại giải Ngoại Hạng, Gà Trống đánh bại đánh bại Crystal với chiến thắng 2-0 ngay trên sân nhà. Trong khi đó ở trận tứ kết lượt đi Champions League mới diễn ra cách đây ít ngày, Tottenham cũng chiếm lợi thế trước Man City khi vượt qua đối thủ với tỷ số 1-0.

Hôm nay, thầy trò HLV Mauricio Pochettino tiếp đón đội bóng đứng cuối bảng xếp hạng và chắc chắn sẽ xuống chơi ở giải hạng nhất Huddersfield Town. Một bữa tiệc bàn thắng là điều các cổ động viên của Tottenham Hotspur mong chờ. Nên nhớ, sân nhà đang là điểm tựa đáng tin cậy của Spurs khi mà họ vừa trải qua chuỗi 7 trận bất bại liên tiếp với 6 chiến thắng. Vì vậy, khả năng gây được bất ngờ của Huddersfield trong cuộc so tài này rất thấp.

Huddersfield lúc này vẫn chưa thể chấm dứt chuỗi phong độ tệ hại của mình khi họ phải nhận 5 thất bại liên tiếp, xa hơn là 18/20 trận thua trên các mặt trận. The Terriers mới chỉ có 19 bàn thắng nhưng lại thủng lưới đến 63 lần. Với phong độ tệ hại như vậy, không ngạc nhiên khi nhà cái để Huddersfield nằm cửa dưới với kèo được chấp lên tới +2.

Thành tích đối đầu trong quá khứ cũng chứng kiến sự vượt trội của Tottenham khi họ toàn thắng trong 3 lần đụng độ mới với Huddersfield. Tổng cộng Tottenham xé lưới đối thủ 8 lần trong khi không để đối thủ ghi bất cứ bàn nào. Với những thông số như vậy, các chuyên gia Bongdanet tin vào khả năng Tottenham sẽ giành được chiến thắng với tỷ số các biệt trước Huddersfield ngày hôm nay.

Thông tin lực lượng

Tottenham: Harry Kane, Dier,Lamela chấn thương.

Huddersfield: Demeaco, Depoitre, Diakhaby chấn thương.

Đội hình dự kiến

Tottenham (3-5-2): Lloris, Alderweireld, Sánchez, Vertonghen, Rose, Sissoko, Eriksen, Alli, Trippier, Llorente, Son.

Huddersfield (4-2-3-1): Lossl, Smith, Stankovic, Kongolo, Durm; Bacuna, Mooy, Rowe, Pritchard, Lowe, Grant.

NHẬN ĐỊNH: 3-0

Từ khóa: Premier League tottenham Hotspur Huddersfield
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo