Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tottenham vs Brighton, 19h30 ngày 26/12: Đối thủ khó chơi

26/12/2019 08:07

Dự đoán bóng đá Tottenham vs Brighton, 19h30 ngày 26/12 - Vòng 19 Ngoại Hạng Anh, sân Tottenham Spurs. Sau trận đấu với Chelsea gà trồng chịu tổn thất khá lớn khi họ mất tiền đạo Son Heung Min vì thẻ đỏ. Không những thế họ cũng không được giới chuyên môn đánh giá cao như những lần trước đó cho thấy khả năng vượt kèo của họ đang bị nghi ngờ.

Dưới thời HLV Jose Mourinho, Tottenham đã có sự khởi sắc rõ rệt cả về tinh thần, lối chơi lẫn kết quả. Bằng chứng là ở 6 vòng đấu kể từ khi sa thải Pochettino, Spurs đã có 4 chiến thắng. Nhờ đó, đội bóng Bắc London đã bứt lên vị trí thứ 7 trên BXH với 26 điểm, chỉ kém 6 điểm so với top 4.

Với phong độ như vậy, cộng với ưu thế sân nhà, Tottenham có cơ hội tốt để giành trọn 3 điểm ở màn tiếp đón Brighton tối nay. Tuy nhiên, trên sàn giao dịch, nhà cái chỉ xếp Spurs ở cửa trên với tỷ lệ 0:1. Đây là kèo chấp khiêm tốn nếu để ý rằng ở 2 màn tiếp đón Brighton gần nhất ở giải quốc nội, Spurs đều được đánh giá cao với tỷ lệ từ 0:1 1/2 cho tới 0:1 3/4.

Sự thay đổi về tỷ lệ kèo cho thấy Tottenham không được đánh giá cao ở màn tiếp đón Brighton tối nay. Spurs bị nghi ngờ vì ở vòng đấu gần nhất, họ đã để thua Chelsea với tỷ số 0-2 ngay tại sân nhà. Không chỉ thất bại, đội bóng của Mourinho còn dính tổn thất lớn về nhân sự khi mất tiền đạo Son Heung-Min (treo giò).

Thứ nữa, dưới thời HLV Mourinho, Tottenham có sự cải thiện về phong độ nhưng họ lại sở hữu hàng thủ khá tệ. Minh chứng là ở 8 trận đấu trên mọi đấu trường kể từ khi thay tướng, Spurs đã để thủng lưới tới 14 bàn. Trước đối thủ có lối chơi phòng ngự - phản công khó chịu như Brighton, không loại trừ khả năng Spurs sẽ để thủng lưới và không giành được kết quả như mong đợi.

Lợi thế lớn của Tottenham là sân nhà. Tuy nhiên, đội bóng Bắc London lại gây thất vọng lớn tại chính tổ ấm của mình. Bằng chứng là ở 6 trận sân nhà gần nhất thuộc Premier League, đội bóng Bắc London đã có tới 5 trận khiến giới đầu tư châu Á thất vọng. Đáng chú ý, ở 2 trận sân nhà gần nhất xuất hiện tỷ lệ 0:1, "Gà trống" đều bị cầm hòa (tiếp Watford và Sheffield Utd).

Xét đẳng cấp, Brighton rõ ràng không thể sánh với Tottenham. Tuy nhiên, với đấu pháp phòng ngự - phản công rất khó chịu, thầy trò Graham Potter hoàn toàn có thể tạo nên bất ngờ trong chuyến viếng thăm thủ đô. Nên nhớ, ở trận sân khách gần nhất bị xếp ở cửa dưới với tỷ lệ 0:1, Brighton đã đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1. Chưa kể, ở trận lượt đi mùa này, thầy trò Graham Potter từng đè bẹp Tottenham với tỷ số 3-0. Với những lý do đó, rõ ràng cửa dưới mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Ở trận lượt đi, Tottenham để thua 0-3 trên sân của Brighton.

- Tottenham chỉ thua 1/5 màn chạm trán Brighton gần nhất ở Premier League (thắng 3, hòa 1, thua 1).

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Tottenham: Vắng Hugo Lloris, Erik Lamela, Ben Davies (chấn thương) và Son Heung-Min (treo giò).

- Brighton: Vắng Jose Izquierdo và Solly March (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Brighton cả trận và Xỉu cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1 (HT:0-0)

Từ khóa: Tottenham Ngoại hạng Anh Brighton
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo