Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Torino vs Parma, 21h00 ngày 23/2: Giấc mơ dự cúp Châu Âu

23/02/2020 18:30

Nhận định bóng đá Torino vs Parma, 21h00 ngày 23/2 - trong khuôn khổ giải VĐQG Italia. Sau những thất bại tan nát trước Atalanta (0-7), Lecce (0-4), HLV Walter Mazzarri quyết định từ chức, rời băng ghế huấn luyện của Torino. Moreno Longo là người được bổ nhiệm thay thế, nhưng chiến lược gia 44 tuổi người Italia dường như vẫn chưa thể giúp được đội bóng thành Turin trở lại đường ray.

2 trận dưới triều đại của Moreno Longo, Torino toàn thua trước Sampdoria (1-3) và AC Milan (0-1). Những kết quả nghèo nàn này khiến Torino hiện tại đã rơi tự do xuống vị trí thứ 14 trên BXH với 27 điểm. Khoảng cách so với nhóm cầm đèn đỏ là 5 điểm, tạm an toàn. Tuy nhiên nếu như tiếp tục thể hiện phong độ hiện tại, không có gì đảm bảo Torino sẽ giữ được vị trí hiện tại.

Trái ngược với đà rơi tự do của Torini, các cầu thủ Parma tiếp tục thể hiện được sự ổn định của mình ở mùa giải năm nay. Chiến thắng ngay trên sân của Sassuolo ở vòng đấu trước giúp họ vươn lên vị trí thứ 8 trên BXH với 35 điểm, chỉ còn kém đội đứng thứ 5 khoảng cách 4 điểm. Giấc mơ dự cúp châu Âu với Parma là hoàn toàn khả thi nếu như họ tiếp tục thể hiện phong độ cao như hiện nay.

Tham vọng của Parma là hoàn toàn khả thi, bởi thành tích sân khách của đội bóng này thời gian qua mang tới sự yên tâm cho người hâm mộ. Thống kê cho thấy, 9 chuyến xa nhà gần nhất đội bóng này chỉ để thua 2 trận, còn lại là 3 chiến thắng và 4 trận hòa. Theo kèo châu Á, Parma chỉ để thua 1 trong số 9 trận sân khách đó.

Sàn giao dịch châu Á ở trận này ghi nhận mức kèo chủ nhà Torino chấp 0:1/4, thấp hơn rất nhiều so với lần gần nhất họ tiếp đón Parma ở mùa giải trước (0:1 1/4). Điều này cho thấy nhà cái không đánh giá cao khả năng của Torino trong việc tìm kiếm thắng lợi. Trước đó, 2 lần trong quá khứ được chơi trên sân nhà và chấp Parma kèo 0:1/4 như trận đấu đêm nay, Torino cũng để thua kèo (hòa 1-1, thua 1-3). Kịch bản về 1 trận cầu bất phân thắng bại nhiều khả năng sẽ xuất hiện ở màn chạm trán này.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ TORINO VS PARMA:

Nhận định Torino vs Parma, 21h00 ngày 23/2: VĐQG Italia

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU TORINO VS PARMA:

10 trận đối đầu gần nhất, Torino thắng 2 trận, hòa 3 và để thua 5 trận

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TORINO VS PARMA:

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG TORINO VS PARMA:

- Torino: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào

- Parma: Barilla, Kucka, Inglese, Grassi, Sepe, Darmian vắng mặt do chấn thương

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TORINO VS PARMA:

Nhận định Torino vs Parma, 21h00 ngày 23/2: VĐQG Italia

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Parma +1/4 cả trận

DỰ ĐOÁN: 1-1

Từ khóa: Parma Torino
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo