Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra, 01h45 ngày 08/09: Trở lại ngôi đầu

07/09/2019 10:20

Dự đoán bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ vs Andorra, 01h45 ngày 08/09 - Vòng loại Euro 2020, sân Vodafone Park. Với việc có cùng điểm số với Pháp và Iceland, Thổ Nhĩ Kỳ đang tràn trề cơ hội có được vị trí số 1 tại bảng H nếu đánh bại Andorra với tỷ số đậm ở trận này.

Sau 3 lượt trận đầu toàn thắng, bao gồm trước đương kim á quân châu Âu Pháp (2-0), Thổ Nhĩ Kỳ đã phải nếm trái đắng đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Làm khách trước Iceland hôm 12/6, Thổ Nhĩ Kỳ được xếp cửa trên với kèo chấp 0:1/4. Vậy nhưng sau 90 phút họ bị đội bóng xứ băng đảo đánh bại với tỷ số 2-1.

Kết quả trên khiến Thổ Nhĩ Kỳ đánh mất lợi thế trong cuộc đua sở một trong 2 tấm vé thông hành đến VCK (Thổ Nhĩ Kỳ, Pháp và Iceland đang cùng có 9 điểm). Điều đó có nghĩa, nếu không muốn đẩy mình vào thế bất lợi, thầy trò Senol Gunes phải trở lại ngay tức thì, bất kể phần lớn Hakan Çalhanoğlu và đồng đội còn chưa nuối trôi thất bại trước Iceland.

Thuận lợi cho Thổ Nhĩ Kỳ, đối thủ tiếp theo của họ là Andorra, đội bóng chuyên sắm vai lót đường ở các giải đấu mà họ tham dự. Tại VL Euro 2020, Andorra chưa có điểm nào sau 4 trận toàn thua, ghi 0 bàn, thủng lưới 10 lần. Xét theo TLCA Andorra hòa duy nhất 1 trận, còn lại đều đẩy giới đầu tư vào cửa tử.

Trong quá khứ, Thổ Nhĩ Kỳ đã 2 lần chạm trán Andorra và toàn thắng, ghi trung bình mỗi trận 3,5 bàn. Rạng sáng mai, nhà cái niêm yết mức chênh lệch 0:3 với điểm ăn rất thấp cho đội chủ nhà (0.62). Đó là dấu hiệu cực xấu cho Andorra. Trong bối cảnh Thổ Nhĩ Kỳ đang cần chiến thắng hơn bao giờ hết, đội khách khó tránh khỏi cái kết bị đánh cho bầm dập.

THÔNG TIN TỶ LỆ KÈO BÓNG ĐÁ

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội mới gặp nhau 2 lần (VL World Cup 2014), phần thắng đều thuộc về Thổ Nhĩ Kỳ (5-0 và 2-0).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thổ Nhĩ Kỳ (4-5-1): Bolat, Meras, Demiral, Soyuncu, Celik, Tokoz, Malli, Calhanoglu, Kahveci, Karaca, Unal.

Andorra (4-4-2): Gomes, Nicolas, Lima, Vales, Llovera, Rubio, Cervos, Rebes, Martinez, Vieira, Alaez.

LỰA CHỌN TỐT NHẤT: Thổ Nhĩ Kỳ -3

DỰ ĐOÁN: 5-0

Từ khóa: DT Andorra DT Tho Nhi Ky
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo