Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Thái Lan vs Ấn Độ, 15h30 ngày 8/6: Người Thái không còn là chính mình

08/06/2019 10:25

Đúng như dự đoán của các chuyên gia, một Thái Lan thiếu ổn định và vắng 2 trụ cột Chanathip, Dangda đã không thể tạo nên bất ngờ trước Việt Nam ở trận bán kết King's Cup tối 5/6 vừa qua.

Với lợi thế sân nhà, Thái Lan nhận được nhiều sự ưu ái của trọng tài, sẵn sàng chơi rát, chơi láo với cầu thủ Việt Nam nhưng rốt cuộc họ vẫn phải chịu thất bại sau cú đánh đầu ghi bàn thắng duy nhất của Anh Đức phút 90+4'.

Thái Lan từng rất mạnh khi được dẫn dắt bởi Kiatisak. Tuy nhiên sau khi "Zico người Thái" rời ghế nóng vào năm 2017, bản sắc trong lối chơi của ĐT Thái Lan cũng dẫn mai một. Thay vì những pha phối hợp ban bật ở tốc độ cao đạt hiệu quả đáng gờm, Thái Lan giờ đây chỉ như một đội bóng tầm trung khu vực, mong đợi vào các pha tăng tốc ở hai cánh rồi tạt vào trong hy vọng ghi bàn kiểu 50-50.

Tất nhiên, ở giải đấu được tổ chức trên sân nhà, Thái Lan sẽ cố gắng đạt thành tích cao nhất có thể. Mục tiêu hiện tại của họ là đánh bại Ấn Độ trong trận tranh hạng 3 diễn ra vào chiều 8/6. Ấn Độ gây thất vọng khi để thua Curacao tâm phục khẩu phục 1-3 ở bán kết song không vì thế mà Thái Lan dám tự tin đánh giá thấp đội bóng đến từ đất nước đông dân thứ hai thế giới.

Còn nhớ ở vòng bảng Asian Cup 2019, Thái Lan cũng nhập cuộc với tư thế kẻ chiếu trên khi đối đầu Ấn Độ. Nhưng kết quả sau 90 phút, Ấn Độ đã vùi dập Thái Lan với tỷ số 4-1 bằng những pha phản công sắc như dao cạo. Trong thất bại trước Curacao, Ấn Độ thi đấu có nét nhưng rõ ràng là đối thủ của họ ở một đẳng cấp khác với nền tảng thể lực và tốc độ vượt trội.

Kèo châu Á trận Thái Lan vs Ấn Độ, 15h30 ngày 8/6 tính đến sáng 7/6 vẫn chưa được niêm yết trên sàn giao dịch. Tuy nhiên, dựa vào các chỉ số trên sàn giao dịch châu Âu có thể hiểu rằng Thái Lan chấp khoảng -1 theo handicap. Bóng đá Ấn Độ chưa đạt được nhiều thành tích nên việc họ bị đánh giá thấp hơn trên sàn giao dịch là điều dễ hiểu. Nhưng xét tình hình thực tế, Thái Lan không hứa hẹn sẽ thắng trong 90 phút tranh tài sắp tới.

Thông tin tỷ lệ kèo bóng đá

Thông tin đối đầu
- Ấn Độ thắng 1, thua 2 trên 3 trận đối đầu trước đây.
- Ấn Độ thắng 2, thua 1 trên 3 trận đối đầu trước đây theo kèo châu Á.

Lựa chọn tốt nhất: Ấn Độ +1 cả trận

Dự đoán: Thái Lan 1-2 Ấn Độ

Từ khóa: DT Thai Lan
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo