Để vào trực tiếp Ketquabongda.com cần cài App VPN
Giải đấu

Nhận định Tenerife vs Real Oviedo, 03h00 ngày 22/01: Lợi thế sân nhà

21/01/2022 09:56

Nhận định Tenerife vs Real Oviedo, 03h00 ngày 22/01, Hạng 2 Tây Ban Nha. Cùng với lợi thế sân nhà và một quyết tâm cao Tenerife hoàn toàn được nhận định có được chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

Khi mà giải hạng 2 Tây Ban Nha đã đi qua được ½ chặng đường dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng Luis Miguel Ramis hiện tại đội chủ nhà Tenerife hiện đang có được vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Cuộc đua để có được suất thăng hạng mùa sau vẫn đang diễn ra khá hấp dẫn khi mà các đội đều đang bám khá sát nhau chỉ cần một sơ sẩy là cục diện hoàn toàn thay đổi. Trong 6 trận đấu gần đây các cầu thủ chủ nhà Tenerife đã có được 2 chiến thắng và hòa 3 trận. Sân nhà cũng đang là một điểm tựa vững chắc đối với các cầu thủ chủ nhà khi mà họ đã có được 6 chiến thắng và hòa 2 trận ở 11 lượt trận được thi đấu trên sân nhà.

Hàng công Tenerife đã có sự trở lại của những chân sút có thể tạo đột biến. Cặp tiền đạo Elady Zorrilla, Samuel Shashoua vẫn đang là hai mũi tấn công chủ lực với khả năng không chiến và một nền thể lực sung mãn họ đang có được 12 lần lập công mùa này. Bên này chiến tuyến đội khách Real Oviedo dường như họ đang có dấu hiệu trùng xuống ở giai đoạn gần đây. Hiện tại các cầu thủ đội khách chỉ có được vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng. Cùng với đó tâm lý thi đấu sân khách cũng không được ổn định khi mà họ chỉ có được 2 chiến thắng, hòa 6 và thua 3 trận ở 11 lần hành quân đến sân khách mùa này. Hàng thủ cũng chưa thể có được những phương án đánh chặn hiệu quả.

Tỷ lệ Tenerife vs Real Oviedo

NHẬN ĐỊNH CHÂU Á TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Với những sự chuẩn bị kỹ lưỡng về đội hình cũng như chiến thuật đang giúp cho các cầu thủ đội chủ nhà Tenerife có được một sự tự tin để tiếp đón các vị khách Real Oviedo. Cùng với lợi thế sân nhà có được và quyết tâm cao Tenerife sẽ chủ động có được một thế trận kiểm soát. Chỉ cần thi đấu đúng với sức mình Tenerife hoàn toàn có được chiến thắng ở trận đấu ngày hôm nay.

NHẬN ĐỊNH TÀI XỈU TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Cả hai đội đều đang được triển khai lối chơi phòng ngự phản công và những trận đấu gần đây họ không có được nhiều bàn thắng. Trong 6 trận đấu trở lại đây Tenerife vs Real Oviedo có được lần lượt là 7 và 8 bàn. Sẽ là một thế trận chắc chắn được cả hai hướng đến và kèo Tài chỉ có được 40% khi họ gặp nhau. Một trận đấu sẽ không có nhiều bàn thắng, kèo Tài là một sự lựa chọn phù hợp.

THỐNG KÊ ĐỐI ĐẦU TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Lần gần nhất 2 đội gặp nhau, Tenerife thắng

THỐNG KÊ PHONG ĐỘ TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Phong độ Tenerife vs Real Oviedo

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Tenerife: Juan Soriano, Jeremy Mellot, Nikola Sipcic, Jose Leon Bernal, Carlos Pomares, Victor Mollejo Carpintero, Allexandre Corredera Alardi, Aitor Sanz Martin, Alex Bermejo Escribano, Samuel Shashoua, Enrique Gallego Puigsech.

Real Oviedo: Joan Femenias, Pierre Cornud, Daniel Pedro Calvo Sanroman, David Costas, Carlos Isaac Munoz Obejero, Victor Alvarez Rozada, Gaston Brugman, Jimmy Suarez, Marco Sangalli Fuentes, Borja Gonzalez Tomas, Samuel Obeng.

NHẬN ĐỊNH TỶ SỐ TENERIFE VS REAL OVIEDO:

Lựa chọn tốt nhất: Tenerife -1/2

Dự đoán tỷ số 1-0

Từ khóa: La Liga 123
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo